xs
xsm
sm
md
lg

แข้งอาวุโสทีมชาติไทย ลงขันแจกข้างกล่องชาวบ้านฟรี ช่วงโควิด-19

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทำจริง แจกจริง !! เหล่าบรรดานักฟุตบอลอาวุโส ทีมชาติไทย ภายในการนำโดย บิ๊กตุ่ม เทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ ร่วมกันลงขันบริจาคเงิน จัดทำข้าวกล่องแจกชาวบ้านฟรี ที่ สนามพรรษกาล ตลอดสัปดาห์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์

บิ๊กตุ่ม เทพิทักษ์ จันทรสุเทพ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย (SFA) เผย ตนและ เพื่อนๆสมาชิกนักฟุตบอลอาวุโส ตระหนักดีถึง สถานการณ์ในช่วงเฝ้าระวังจาก การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในยามนี้ และด้วยสภาพเศรษฐกิจการดำรงชีวิตของผู้คนส่วนใหญ่ที่กำลังเข้าสู่ช่วงคับขัน ได้รวบรวมเงินกันบริจาคเป็นกองกลาง พร้อมจัดทำข้าวกล่องตั้งโต๊ะบริการแจกประชาชนทั่วไปที่สัญจรผ่าน บริเวณสนามฟุตบอลพรรษกาล อันเป็นที่ตั้งสำนักงาน เอสเอฟเอ. ย่านซอยโพธิ์แก้ว 63 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

โดยทำการแจกข้าวกล่องฟรี ตั้งแต่วันอังคาร 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป และจะแจกไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ เชิญชวนพี่น้องประชาชน ที่มีความประสงค์ขอรับข้าวกล่องได้ฟรีหน้าทางเข้าสนามฟุตบอลพรรษกาล ปรากฏมี บรรดาคนขับรถแท็กซี่ และผู้ใช้รถทางถนนสัญจรผ่าน ทราบข่าวดังกล่าวทางสื่อ แวะไปรับข้าวกล่องพร้อมอวยพร ขอบคุณผู้ให้ ด้วยบรรยากาศมีไมตรี อย่างน่าชื่นชม

ด้าน บิ๊กตุ่ม กล่าวว่า ทั้งหมดนี้ เป็นความปรารถนาดีจากสมาคมฟุตบอลอาวุโส ที่อยากช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยด้วยกันในยามวิกฤตสู้กระแสไวรัสแพร่ระบาด แม้จะไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน ช่วยกันอดทนฟันฝ่าอุปสรรคเหล่านี้ไปให้ได้พร้อมๆกัน และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เป็นที่ทราบดีตามนโยบายของรัฐบาลยกเลิกประเพณีสาดน้ำใส่กัน แต่ในนามของ สมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย (เอสเอฟเอ.) จึงขออวยพรให้ พี่น้องชาวไทยทุกๆท่าน มีความสุข รักษาสุขภาพ ปลอดภัย โดยถ้วนหน้ากัน
กำลังโหลดความคิดเห็น