xs
xsm
sm
md
lg

“รอนดา เราซีย์” เปิดใจชีวิตปล้ำ WWE สุดเซ็งเจอแต่แฟนเสื่อม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รอนดา เราซีย์ อดีตแชมป์โลกมวยลูกกรง UFC และ ซูเปอร์สตาร์มวยปล้ำของ WWE เปิดใจถึงช่วงเวลาที่ขึ้นสังเวียนมวยปล้ำ และบอกรู้สึกผิดหวังที่ถูกแฟนๆ รุมโห่จากบทบาทที่เป็น

อดีตนักสู้มวยลูกกรง วัย 33 ปี ผันตัวเองมาสู่รายการมวยปล้ำเพื่อความบันเทิง WWE เมื่อปี 2018 ก่อนมีอาการบาดเจ็บจนต้องหายไปจากจอ และยังไม่มีกำหนดกลับมาขึ้นสังเวียน

เราซีย์ มีโอกาสพูดคุยกับ สตีฟ-โอ ดาราเรียลิตีคนดังถึงชีวิตการปล้ำใน WWE ที่เธอเรียกว่า “การแกล้งต่อสู้ด้วยความสนุกสนาน” พร้อมบอกว่า เธอมีความสุขมากกับความสัมพันธ์ในองค์กร รวมถึงนักมวยปล้ำหญิงคนอื่นๆ

“ฉันรัก WWE มาก ฉันมีช่วงเวลาที่ดี รักสาวๆทุกคนในห้องล็อกเกอร์ การออกไปที่สนามและสู้แบบปลอมๆเป็นสิ่งที่สนุกมาก ฉันรักการแสดง การอัดรายการสด แต่ฉันต้องคิดถึงการทำงานแบบพาร์ทไทม์ และไม่ต้องอยู่ห่างจากบ้านเกิน 200 วันต่อไป ซึ่งเมื่อกลับบ้านทีไรก็นอนไม่หลับทุกที”

“สิ่งที่ทำนั้นไม่คุ้มค่ากับครอบครัว เราไม่ได้ต้องการเงิน ฉันต้องการใช้เวลาและพลังที่มีกับครอบครัว แต่แทนที่จะได้ทำแบบนั้น ฉันกลับต้องเสียเวลากับแฟนมวยปล้ำห่วยๆที่ไม่เคารพ ไม่ชื่นชมกัน”

“ฉันรักการปล้ำ รักสาวๆ ทุกคน รักการได้ออกไปสนาม แต่เมื่อจบวัน ฉันต้องรู้สึกกับตัวเองว่า ช่างหัวแฟนๆ แม่งซะ ฉันต้องการพลังจากครอบครัว และอยากมอบพลังให้กับพวกเขาทั้งหมด นี่แหละคือสิ่งที่ฉันตัดสินใจทำเมื่อจบวัน” เราซีย์ เจ้าของบทบาท “หญิงที่โฉดช้าที่สุดบนปฐพี” ใน WWE กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น