xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" ลุ้นลงอุ่นเครื่องช่วย "ชิมิสุ เอสพัลส์" พร้อมเผยถึงความคาดหวังจากแฟนบอล

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แม้ว่าฟุตบอลเจลีก จะเลื่อนการแข่งขันนัดที่ 2 ของฤดูกาล 2020 ออกไปเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทว่าโปรแกรมการอุ่นเครื่องแบบปิดก็ยังมีอยู่

โดย ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ กุนซือใหญ่ชาวออสเตรเลียวัน 41 ปี ของทีม "อัศวินสีส้ม" ชิมิสุ เอสพัลส์ เตรียมนำลูกทีมอุ่นเครื่องในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 พบกับทีมจูบิโล่ อิวาตะ ทีมเจลีก 2 หลังก่อนหน้านี้ ชิมิสุ เอสพัลส์ เพิ่งเสมอกับทีมฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี ทีมจากเจลีก 3 ด้วยสกอร์ 0-0 ในนัดอุ่นเครื่องแบบปิดมาแล้ว

ซึ่งทีม "อัศวินสีส้ม" มีโปรแกรมการแข่งขันเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2563 ด้วยกันออกไปเยือนทีม ซางัน โทสุ ในเวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (หากว่าสถานการณ์ไวรัสเริ่มคลี่คลาย)

ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย วัย 31 ปี ของ ชิมิสุ เอสพัลส์ กล่าวถึงการฝึกซ้อมของตนกับสื่อมวลชนญี่ปุ่นว่า ''ผมพยายามทำผลงานในสนามซ้อมให้ดี รวมถึงอยากทำผลงานในการแข่งขันแต่ละเกมให้ได้ดีเหมือนกัน ซึ่งผมจะเดินหน้าทำงานหนักในช่วงนี้ต่อไป"

นอกจากนี้ "มุ้ยซัง" ยังกล่าวถึงความคาดหวังของแฟนบอล หลังจากตนสามารถยิงประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนามกับทีมว่า "หวังว่ามันจะมีผลงานที่ดีและสมกับที่แฟนบอลคาดหวังเอาไว้ ซึ่งผมขอยืนยันว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมครับ''


กำลังโหลดความคิดเห็น