xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” โพสต์ชวนคนไทยอยู่บ้าน ลดการแพร่เชื้อ “ไวรัสโควิด-19”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย อัปรูปในอินสตาแกรมส่วนตัว coach_zico เชิญชวนให้ทุกคนอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่เชื้อของไวรัสโควิด-19 โดยเขียนแคปชันว่า

“เชื่อว่า เราทุกคนจะช่วยลดจำนวนการแพร่เชื้อได้ ด้วยการทำตัวประหนึ่งเราติดเชื้อแบบไม่มีอาการ เราจะอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่เชื้อ (ออกข้างนอกได้ถ้าจำเป็น เช่น ซื้ออาหารหรือไปพบแพทย์ โดยการใส่หน้ากากอนามัยและรีบกลับทันทีเมื่อเสร็จธุระ) #อยู่บ้าน เพื่อตัวเราและครอบครัวของเรา

มูลนิธิซิโก้เรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมโพสต์รูปพร้อมติดแฮชแท็ก #อยู่บ้าน เพื่อคนที่เรารักครับ 😍 โพสต์เพื่อคนที่เรารัก พวกเราต้องผ่านมันไปได้ด้วยกัน #มูลนิธิซิโก้ #zicofoundation”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เชื่อว่า เราทุกคนจะช่วยลดจำนวนการแพร่เชื้อได้ ด้วยการทำตัวประหนึ่งเราติดเชื้อแบบไม่มีอาการ เราจะอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่เชื้อ (ออกข้างนอกได้ถ้าจำเป็น เช่น ซื้ออาหารหรือไปพบแพทย์ โดยการใส่หน้ากากอนามัยและรีบกลับทันทีเมื่อเสร็จธุระ) #อยู่บ้าน เพื่อตัวเราและครอบครัวของเรา . . มูลนิธิซิโก้เรียนเชิญทุกๆท่าน ร่วมโพสต์รูปพร้อมติดแฮชแทก #อยู่บ้าน เพื่อคนที่เรารักครับ 😍 โพสต์เพื่อคนที่เรารัก พวกเราต้องผ่านมันไปได้ด้วยกัน #มูลนิธิซิโก้ #zicofoundation

โพสต์ที่แชร์โดย Kiatisuk Senamuang (@coach_zico) เมื่อ




กำลังโหลดความคิดเห็น