xs
xsm
sm
md
lg

กล้าขอ กล้าให้!! ปีก "บัคคาเนียร์ส" เปรยยกเสื้อเบอร์ 12 ให้ "เบรดี"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


คริส ก็อดวิน เจ้าของเบอร์ 12 บัคคาเนียร์ส
ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เซ็นสัญญา แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เรียบร้อยแล้ว เหลือข้อสงสัยเพียงอย่างเดียว คือ จะสวมหมายเลขใด ฤดูกาล 2020

เบรดี สวมหมายเลข 12 ขับเคลื่อนทีมบุก นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ นาน 2 ทศวรรษ ทว่าเบอร์ดังกล่าว ตกเป็นของ คริส ก็อดวิน ปีกนอกดีกรี โพร โบว์ล ซึ่งยอมรับว่า ยังไม่เคยตกลงกับ ควอเตอร์แบ็กวัย 42 ปี เกี่ยวกับเบอร์เสื้อ

ก็อดวิน กล่าว "แน่นอน หากเขาไม่ต้องการ หรือไม่มีปัญหาอะไร ผมก็คงจะใช้ต่อไป เราจะเห็นว่าเป็นอย่างไร ผมคิดว่าเป็นเพียงความเคารพต่อสิ่งทีทำ และสร้างชื่อเสียง คุณต้องเอียงมาทิศทางนั้น"

มือกาววัย 24 ปี ยังเผยอีกว่า หวงแหนเบอร์ 12 ซึ่งใช้มาตั้งแต่สมัยเรียน ไฮ สคูล และอาจยอมเสียสละ ด้วยความเคารพต่อ จอมทัพแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล 6 สมัย "เขาคือสุดยอดตลอดกาล (GOAT)"

เบรดี เคยสวมเบอร์ 10 สมัยเล่นให้ มหาวิทยาลัยมิชิแกน และบอกว่าหมายเลข 12 คือ ตัวเลือกแรก หลังถูกดราฟต์อันดับ 199 เมื่อปี 2000 "ผมสวมเบอร์ 10 สมัยเรียนคอลเลจ ตอนผมเริ่มอาชีพ ลี จอห์นสัน (อดีตตัวพันท์ แพทริออตส์) สวมเบอร์ 10 อยู่แล้ว"

"ดังนั้นไม่ว่าหมายเลขใดที่อยู่ในล็อคเกอร์ของผม ซึ่งก็คือ 12 นั่นเป็นสิ่งที่ ดอน โบรเชอร์ (อดีตผู้จัดการด้านอุปกรณ์ แพทริออตส์) มอบให้ผม"

เบรดี ยอมรับ หลังจาก "นักรบกู้ชาติ" ปล่อย จอห์นสัน เคยคิดเปลี่ยนมาสวมเบอร์ 10 แต่สุดท้ายก็ยังคงใช้เบอร์ 12 มาตลอด

อย่างไรก็ตาม ยูนิฟอร์มหมายเลข 10 ของ บัคคาเนียร์ส มีคนจับจองแล้ว คือ สก็อตตี มิลเลอร์ ปีกนอกรุกกี
กำลังโหลดความคิดเห็น