xs
sm
md
lg

สุดเจ็บปวด! แฟน “หงส์” ยกเลิกปั่นฉลองแชมป์ไปลิเวอร์พูล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

จากกรณี “วู๊ดดี้” วรวุฒิ ถุงทรัพย์ แฟนบอลสโมสร ลิเวอร์พูล วัย 50 ปี เผยแผนเตรียมปั่นจักรยานจากเมืองไทย ไปฉลองแชมป์ที่ลิเวอร์พูล ล่าสุดต้องประกาศยกเลิกแผนดังกล่าวแล้ว

ซึ่งเหตุผลมาจากสถานการณ์ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ที่กำลังปั่นป่วนหนักนั่นเอง โดย “วู๊ดดี้” ได้ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปหัวข้อกระทู้ “เปิดมาก็จบเลย ปั่นจักรยานไปดูลิเวอร์พูลฉลองแชมป์” สรุปใจความได้ว่า

เป็นเรื่องที่ทำใจยากมากกับการตัดจบแบบนี้แม้จะเตรียมใจไว้บ้างแล้ว แต่พอเจอเข้าจริง บอกเลย ถึงกับเคว้ง ผมเตรียมตัวเดินทางทริปนี้มาเป็นเวลาเกือบสองปี พอออกเดินทางจริงก็คาดว่าทุกอย่างคงผ่านไปได้ด้วยดี จนวันที่สี่ผมเจอนักปั่นเซอร์เบียที่พักโรงแรมเดียวกัน ซึ่งปั่นมาจากอินเดียแจ้งผมว่า ด่านตามูปิดแล้ว ห้ามออกเมื่อวานเลยปั่นไปคิดไปว่าจะทำอย่างไร จนมาถึงย่างกุ้งเช้าวันนี้ นักปั่นที่อยู่ในอินเดียก็ส่งคำประกาศปิดประเทศอินเดียมาให้ อ่านเสร็จผมเลยไม่ปั่นต่อเลย เพราะไม่รู้จะทำอย่างไร นั่งไล่อ่านความเคลื่อนไหวของนักปั่นตามจุดต่างๆ ทุกคนรายงานเหมือนกันหมดคือไปไหนไม่ได้

การเดินทางครั้งนี้ไปด้วยความบ้าที่จะล่าฝันของตัวเองล้วนๆ ใจกะว่าเมื่อถึงแล้ว จะพยายามเข้าไปขอเสื้อนักเตะพร้อมลายเซ็นให้ได้มากที่สุด เพื่อนำมาประมูลเพื่อนำรายได้เข้ากองทุนโรงพยาบาลอุ้มผาง และสถานบริการสาธารณสุขชายแดนจังหวัดตาก ผมกะว่าการปั่นไปครั้งนี้ผมจะหาเงินมาช่วยได้บ้างแต่ไปไม่ถึงซะนี่ รู้สึกผิดหวังมากมาย แต่เพื่อความฝันขอกลับไปตั้งหลักใหม่ เมื่อทุกอย่างพร้อมผมจะไปอีก

สุดท้ายต้องขอโทษกองเชียร์และสื่อต่างๆ ที่กระจายข่าวด้วยนะครับที่ผมทำไม่สำเร็จ ขอโทษจริงๆ ครับ