xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี” เผยแข้งพรีเมียร์ลีกรายแรกติด “โควิด-19”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ฮัดสัน-โอดอย (ภาพเล็ก)
สโมสรเชลซีแถลงยืนยันว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปี ติดเชื้อโควิด-19 และเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกคนแรกที่พบเชื้อ ซึ่งเจ้าตัวมีไข้อ่อนๆ ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้มาร่วมซ้อมเพื่อเป็นการป้องกัน จนกระทั่งพบเชื้อในที่สุด

ซึ่งการพบเชื้อไวรัสดังกล่าวส่งผลให้บุคลากรของเชลซีที่ทำงานร่วมกับนักเตะในอาคารฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่จะต้องทำการกักตัวเองตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งรวมถึงนักเตะทีมชุดใหญ่, ทีมโค้ช และทีมงานเบื้องหลังบางส่วนด้วย

เบื้องต้น ทางสโมสรคาดการณ์ว่า ผู้ที่ไม่ได้ใกล้ชิดกับ คัลลัม จะกลับมาทำงานได้ตามปกติในเร็วๆ นี้ ขณะเดียวกันอาคารฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ในสนามซ้อมของเราจะต้องปิดทำการชั่วคราว แต่ส่วนอื่นๆ ของสนามซ้อม สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ของเราจะเปิดใช้งานตามปกติ

คัลลัมมีอาการคล้ายไข้หวัดเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา และไม่ได้ไปที่สนามซ้อมตั้งแต่นั้นมาเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม ผลการทดสอบเชื้อไวรัส COVID-19 ออกมาเป็นบวก และเขาจะต้องกักตัวเองและรักษาตามขั้นตอนต่อไป แม้ว่าจะมีผลตรวจไวรัสออกมาเป็นบวก แต่คัลลัมเองก็ใจสู้และกำลังตั้งตารอคอยที่จะกลับมาซ้อมให้ได้โดยเร็วที่สุด

เราจะปฏิบัติตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขในการจัดการกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของสโมสรและทีมงานของเรา พร้อมหารือมาตรการในการรับมือขั้นต่อไปเกี่ยวกับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในเช้าวันศุกร์นี้ (ตามเวลาอังกฤษ) เราจะอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมให้ทุกท่านทราบอีกครั้งผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร

เราหวังว่า คัลลัมจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างรวดเร็วและรอที่จะต้อนรับเขากลับมาร่วมทัพอีกครั้ง หายไวไวนะฮัดสัน-โอดอย!


กำลังโหลดความคิดเห็น