xs
xsm
sm
md
lg

“จ่ามู” รับสภาพ “ไก่” พิการยากเกินกว่าเข้ารอบ ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รับสภาพทีมของตัวเองยากที่จะผ่านเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อเทียบกับ ไลป์ซิก ที่มีนักเตะเพียบพร้อมกว่า และเอาชนะทีมของตัวเองได้แบบขาดลอย 3-0 เมื่อคืนวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

พลพรรค “ไก่เดือยทอง” ยกพลไปเยือน ไลป์ซิก แบบมีความหวังหลังนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย แพ้ 0-1 แต่เกมกลับจบลงที่กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮหลังยิงประตูถล่มทลาย ก่อนผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยผลประตูรวม 4-0 ไป-กลับ

สเปอร์ส เวลานี้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง แฮร์รี เคน, ซอน เฮือน มิน รวมถึง สตีเวน เบิร์กไวน์ ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ยอมรับด้วยทีมที่ไม่พร้อมเช่นนี้นั้นยากเหลือเกินที่จะผ่านเข้าสู่ด่านต่อไปได้

มูรินโญ่ เผยว่า “เกมนี้ผมคิดว่าทีมที่ดีที่สุดจะต้องเป็นฝ่ายชนะ ด้วยสภาพทีม การสวนกลับ การดวลตัวต่อตัวในสนาม แม้แต่ผู้เล่นสำรองของเขาก็ยังเต็มไปด้วยคุณภาพในการเจอกับที่มีแต่ปัญหา คุณคงเห็นแล้วผมไม่จำเป็นต้องพูดซ้ำ เรามีปัญหา และมันยากเหลือเกิน”

“ยากที่จะพูดเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่คุณคงอยากให้ผมพูดแบบนั้นอยู่แล้ว ทีมเรามีปัญหากับเรื่องนี้ ลองนึกภาพว่า ไลป์ซิก ไม่มี มาร์เซล ซาบิตเซอร์, พาทริค ชิค, ทิโม แวร์เนอร์ พวกเขาจะชนะได้หรือไม่ นักเตะที่ม้านั่งสำรองของ ไลป์ซิก ทุกคนยังสามารถมาเล่นให้ทีมผมได้เลยด้วยซ้ำ นั่นแหละปัญหาใหญ่”
กำลังโหลดความคิดเห็น