xs
xsm
sm
md
lg

ชมภาพหวาน "ยอดแสนไกล" ควงแขนแฟนสาวพรีเวดดิ้งก่อนวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์ นักชกพ่อลูกสอง วัย 34 ปี เตรียมตัวเป็น "ว่าที่เจ้าบ่าว" ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาว "น้องปูเป้" ที่อายุห่างกันร่วม 10 ปี ในเดือนพฤษภาคมนี้

หลังจากขึ้นสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ ไฟต์ล่าสุดเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ยอดแสนไกล ก็กลับไปพักร่างกายอยู่ที่ค่ายไอเว แฟร์เท็กซ์ ประเทศจีน จนกระทั่งได้กลับมาเมืองไทยก่อนช่วงปีใหม่ และได้อยู่ยาวจนถึงตอนนี้ เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

เจ้าตัวจึงถือโอกาสเตรียมงานวันสำคัญของตัวเองกับแฟนสาว "น้องปูเป้" นภาพร แพลอย วัย 24 ปี ซึ่งมีกำหนดการลั่นระฆังวิวาห์กันในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ไว้ล่วงหน้าแต่เนิ่นๆ โดยเกี่ยวกับเรื่องงานวิวาห์ "น้องปูเป้" ว่าที่เจ้าสาวของ ยอดแสนไกล บอกว่าได้มีการคุยพูดคุยกันเรื่องนี้มาตั้งแต่ 3-4 เดือนที่แล้ว ซึ่งทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็เห็นดีงามด้วย เพราะน้องปูเป้ก็เรียนจบแล้ว และมีงานทำ อีกทั้งสองครอบครัวยังเข้ากันได้ดี

"การเตรียมงานเกิดขึ้นค่อนข้างปุบปับ เพราะทีแรกพี่ยอดมีกำหนดกลับช่วงตรุษจีน เราจึงตัดสินใจที่จะเตรียมงานไว้ล่วงหน้าให้เรียบร้อยก่อนที่พี่ยอดจะบินไป แต่พอดีมีปัญหาไวรัสระบาดซะก่อน พี่ยอดจึงยังอยู่ไทยเพื่อรอให้สถานการณ์คลี่คลาย”

สำหรับภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ไปถ่ายทำกันที่หัวหิน เป็นภาพชุดทั้งหมด 40 ภาพ โดยเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมีการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายทั้งหมด 3 ชุด ส่วนฤกษ์งานแต่ง ทางพ่อแม่ฝ่ายหญิงได้ให้พระที่เคารพช่วยดูฤกษ์ให้ โดยลงตัวในวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ซึ่งหากนับไปอีก 9 วันก็จะเป็นวันที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันครบ 2 ปีเต็ม ด้านสถานที่จัดงานในเบื้องต้นวางแผนกันไว้ว่าจะจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนที่บ้านของฝายว่าที่เจ้าสาวที่จังหวัดเพชรบุรี โดยจะเชิญแขกที่รู้จักมาร่วมงานราว 500 คน ส่วนชุดที่จะใช้ในวันแต่งงานก็ได้ชุดที่ถูกใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อถามไปทาง ยอดแสนไกล ถึงแผนชีวิตหลังแต่งงานเจ้าตัวบอกว่า คงตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินสักก้อนเพื่อทำธุรกิจส่วนตัว และช่วยกันสร้างอนาคตที่แข็งแรงด้วยกัน ดูแลซึ่งกันและกันเหมือนอย่างที่ดูแลกันอยู่ในปัจจุบันนี้

"หลังแต่งงานก็คงใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อนครับ เพราะผมยังคงมีสัญญาอยู่ที่ประเทศจีน แต่ระยะทางไม่มีอุปสรรคแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเราไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเราก็โทรหากันตลอดทุกวัน ส่วนเรื่องการชกมวย ผมยังชกต่อครับ การแต่งงานมีครอบครัวไม่มีผลอะไรกับฟอร์มการชกของผม ถ้าฟอร์มจะเปลี่ยนก็ขึ้นอยู่กับสังขารและกาลเวลามากกว่าครับ"






กำลังโหลดความคิดเห็น