xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" กวดผู้นำ 2 สโตรก เบียดแย่งแชมป์อาร์โนลด์วันสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ มีลุ้นหยิบแชมป์ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน ในวันสุดท้าย หลังสกอร์รวมเมื่อจบวันที่สาม ไล่ตามหลังผู้นำอย่าง ไทเรลล์ ฮัตตัน เหลือแค่ 2 สโตรกเท่านั้น

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน" ณ สนาม เบย์ ฮิลล์ คลับ แอนด์ ลอดจ์ พาร์ 72 เมืองออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา ชิงเงินรางวัลรวม 9.3 ล้านเหรียญ (ประมาณ 279 ล้านบาท) วันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบที่สาม

ปรากฏว่า ไทเรลล์ ฮัตตัน ก้านเหล็กชาวอังกฤษ ยังเหนียวเกาะเก้าอี้ผู้นำต่อสกอร์จะหดเหลือ 6 อันเดอร์พาร์ เพราะตีเกินไป 1 โอเวอร์ ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย รอบนี้ตีเกิน 1 โอเวอร์เช่นกัน แต่สกอร์มี 4 อันเดอร์พาร์ ขยับมาอยู่ที่ 2 ร่วมกับ มาร์ค ลีชแมน จากออสเตรเลีย

"พรุ่งนี้ขึ้นอยู่กับการรักษาตัวเลขในมือของตัวเองเอาไว้ให้ดีที่สุด และเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผมก็มั่นใจว่าเกมของตัวเองจะเป็นไปด้วยดี" แม็คอิลรอย กล่าวหลังจบรอบสาม

ส่วนมือดังคนอื่น ไบรสัน เดอชอมโบ มือดีจากสหรัฐอเมริกา รอบนี้ทำได้เพียงเซฟพาร์ สกอร์เท่าเดิมคืออีเวนพาร์ อันดับ 9 ร่วม และ "จีแม็ค" แกรม แม็คดาวน์ อันดับ 23 ร่วม สกอร์เกิน 2 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น