xs
xsm
sm
md
lg

โคโรน่าทำเซ็ง "เลอบรอน" รับเล่นไม่ออกถ้าสนามไร้กองเชียร์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ยัดห่วงของ แอลเอ เลเกอร์ส แสดงความเห็นออกสื่อ ระบุคงไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งออกมาได้หากต้องลงสนามแบบไร้กองเชียร์ จากเหตไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ที่กำลังระบาดในสหรัฐอเมริกา

ไวรัสสายพันธุ์นรก เวลานี้แพร่ระบาดมาถึงเมืองลุงแซมเป็นที่เรียบร้อย โดยคณะกรรมการลีก NBA ส่งจดหมายแจ้งเตือนทุกทีมให้เตรียมตัวลงแข่งกันแบบปิดสนาม อันหมายถึงเล่นกันแบบไม่มีกองเชียร์เข้ามาชมเพื่อป้องกันการระบาด

การปิดสนามแข่งจะเกิดขึ้นหากสถานการณ์ไวรัสในสหรัฐอเมริกาลุกลามจนยากควบคุม กระนั้น เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดของ เลเกอร์ส ที่เพิ่งซัด 37 แต้มช่วยพาต้นสังกัดอัด มิลวอกี บัคส์ 113-103 ในเกมล่าสุด บอกการลงสนามแบบไร้เสียงเชียร์เป็นสิ่งที่ทำเจ้าตัวขาดกำลังใจ

จอมยัดห่วงวัย 35 ปี เผยว่า "เป็นเรื่องยากเหลือเกิน ถ้าผมต้องลงสนามโดยที่ไม่มีแฟนๆคอยส่งเสียงเชียร์ ผมคงเล่นไม่ออกเป็นแน่ ผมไม่เคยลงสนามแบบที่ไม่มีคนดูมาก่อน ผมเล่นเพื่อแฟนคลับและเพื่อนร่วมทีม นั่นแหละคือสิ่งที่ผมทุ่มเท"

สำหรับ NBA เวลานี้ออกคำสั่งแล้วให้ผู้เล่นทุกคนหลีกเลี่ยงการแตะมือ จับมือ หรือทำไฮไฟฟ์ รวมถึงสัมผัสตัวกับแฟนๆ เพื่อป้องกันไม่ให้มีการแพร่ระบาดของไวรัสลุกลามยิ่งไปกว่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น