xs
xsm
sm
md
lg

ปธ. "เชียงราย" อ้อนให้ดูผลงานจากนี้อีก 30 ปี มั่นใจทีมอยู่ยาวนับพันปี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก 2019 อยู่ในสถานการณ์ไม่ดีนัก หลังเปิดฤดูกาล 2020 มา 4 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด มี 5 คะแนน ตามหลัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่มี 12 แต้ม อยู่ 7 แต้ม

จากผลงานดังกล่าว แฟนบอล "กว่างโซ้ง" เองต่างก็อยู่ในอาการผิดหวัง และพยายามโพสต์ข้อความกระตุ้นผู้บริหารทีม ให้ดำเนินนโยบายตามทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะเรื่องการตลาด

ทั้งนี้ "ประธานฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ตอบโพสต์ของแฟนบอล ยืนยันว่าตนกำลังทำอย่างเต็มที่แล้ว ขอให้รอดูหลังจากทำงานไปอีก 30 ปีข้างหน้า และเชื่อว่าสโมสรแห่งนี้จะอยู่ยาวไปอีกนับร้อยนับพันปีว่า

พิมพ์ยาวอีกแล้ว แต่ทุกดราม่า คือโอกาสที่ได้คุยกัน โดยส่วนตัวฮายชื่นชมผลงานที่ผ่านมาของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และคุณเนวิน ก็คือส่วนหนึ่งที่ช่วยให้สโมสรฟุตบอลไทยหลายสโมสร ต่างก็ขวนขวายเพื่อจะหาเงินมาจ้างโค้ช จ้างนักเตะแพง ๆ จ้างทีมการตลาดแพง ๆ มาโฆษณาทีม เพื่อยกระดับทีม

ซึ่งเป้าหมายของฮาย วันหนึ่งก็จะต้องไม่ลำบากให้ได้ ถึงแม้วันนี้ฮายยังทำได้เท่านี้ กับขนาดของทีมงานเท่านี้ และมีปัญหาที่ต้องคอยตามแก้มากมาย แต่ฮายขอให้รอดูวันที่ฮายและทีมมีทรัพย์สินมากกว่านี้ ขอให้อยู่รอดูว่าหลังจากฮายทำงานไป 30 ปี ข้างหน้าแล้ว ดูว่าฮายจะทำให้เชียงราย ยูไนเต็ด ทำให้จังหวัดเชียงราย และทำให้ประเทศไทยได้มากแค่ไหน

อีกสิ่งหนึ่งที่จะบอกก็คือ ฮายไม่เคยคิดว่านี่คือทีมของตัวเองคนเดียว หรือเป็นของแค่ครอบครัว วันหนึ่งฮายจากโลกไปก็เอาอะไรไปไม่ได้ แต่สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด จะสามารถอยู่ไปอีกร้อยปีพันปี หากวันนี้แฟนบอลทุกคนร่วมแรงร่วมใจช่วยพัฒนาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกัน สโมสรนี้จะเติบโตอย่างยั่งยืน

ในส่วนปัญหาที่เสนอแนะมาจากเพจนี้ ฮายรับรู้ทั้งหมด และเมื่อวานก็เพิ่งไปลงเครื่องที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อไปหาศราวุธที่จังหวัดสุรินทร์ สิ่งต่าง ๆ ที่น่าชื่นชมของทุกทีม ฮายเก็บมาไว้เป็นเป้าหมายเสมอ สิ่งที่ไม่ดีก็เป็นบทเรียน ให้ไม่ทำ หรือค่อย ๆ แก้ไป

ฮายไม่ต้องการการล่าแม่มด ฮายต้องการอยากเห็นโซเชียลที่สร้างสรรค์ ไม่ต้องทำอะไรไม่ดีเพื่อเรียกยอดไลก์ เพจฮาย ไม่ต้องการยอดไลก์ ไม่ boost post ทุกอย่างที่เกิดขึ้นทำจากใจ ทุกคนที่มาแสดงความเห็น organic ล้วน ๆ เจตนาคือเป็นช่องทางสื่อสารกับแฟนบอลเท่านั้น ฮายออกไปพบปะแฟนบอลตลอดปีที่แล้ว ครบ 18 อำเภอ แต่ไม่สามารถเจอทุกคนได้ อีกหน่อยมีโครงการขอแรงแต่ละหมู่บ้าน ช่วยประชาสัมพันธ์ ใครพร้อมเตรียมตัวไว้ก่อนนะค้า

ฮายทำงานทุกวัน ขอบคุณ facebook ที่เป็นช่องทางให้เราใช้สื่อสารฟรี ฝ่ายประชาสัมพันธ์เรามี 5 คนค่ะ
พี่เอ็กซ์ คนเชียงราย สั่งทำป้ายต่าง ๆ จัดคิวการโพสต์ เราโพสต์ทุกวัน
ออฟ คนเชียงราย ทำกราฟฟิกออนไลน์
ท็อป คนพิษณุโลก ช่างถ่ายภาพ
ต้น คนนนทบุรี เขียนข่าว เขียนโพสต์ รายงานผล
แชมป์ คนเชียงราย ทำกราฟฟิกป้าย และช่วยตัดต่อวีดีโอไปก่อน
ฮายกระตุ้นทุกคนทุกวัน เรามาเดี่ยว ๆ แต่สุดท้ายต้องทำเป็นทีม ขอบคุณที่พัฒนาตัวเองขึ้นมาก แต่เรายังต้องพัฒนากันอีกนะ

ตอนนี้กำลังหามือวีดีโอ ถ่ายและตัดต่อเป็น มีไอเดียสร้างสรรค์ หาทีมการตลาด ที่ค่าใช้จ่ายคุ้มค่าต่อผลงานที่มีประสิทธิภาพ ใครมีใจรักเสนอมาได้เลยนะคะ

และคืนนี้จะมีของออนไลน์ขายใน Lazada รอติดตามกันนะคะ

หลายคนไม่อยากให้ฮายอ่านเยอะ แต่ฮายอ่านทุกคอมเมนต์ของเพจตัวเอง และเพจสโมสร ทุกข้อความ มาตลอดเป็นปีที่สองแล้ว ข้อความเหล่านี้ มีแต่จะทำให้ฮายแข็งแกร่งขึ้น
ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ แต่หยาบคายมาฮายไม่เสียเวลาอ่านแน่นอน

#ชื่อฮายมาจากเจียงฮาย
#ทำงานปีที่2แต่ผูกพันกับทีมมา11ปี




กำลังโหลดความคิดเห็น