xs
xsm
sm
md
lg

Srixon Q-Star Tour 3 พุ่งสู่ตรงเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ซริซอน เปิดตัว Q-Star Tour 3 ลูกกอล์ฟสามชั้นคุณภาพสูง เปลือกทำจากวัสดุยูรีเทน พร้อมการเคลือบผิวด้วยเทคโนโลยี SeRM และเทคโนโลยีแกนกลางแบบใหม่ ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวจนกลายเป็นลูกกอล์ฟที่ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถตีได้ระยะสูงสุดตั้งแต่ทีออฟ และมีอัตราการสปินที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยควบคุมลูกสั้นได้แบบ One-Hop-Stop ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลเมื่อหน้าไม้กระทบลูก

เปลือกนอกทำจากวัสดุยูรีเทนที่บางเป็นพิเศษ พร้อมด้วยเทคโนโลยีสารเคลือบผิว Spin Skin with SeRM ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยซริซอน ส่งผลให้ลูกกอล์ฟ Q-Star Tour รุ่นใหม่มีความยืดหยุ่นสูงขึ้นเมื่อตีด้วยเวดจ์หรือเหล็ก บริเวณของลูกกอล์ฟที่กระทบกับหน้าไม้จะฝังลึกจมลงไปในร่อง Grooves ซึ่งจะช่วยเพิ่มแรงเสียดทาน ทำให้อัตราการสปินเพิ่มสูงขึ้นและสามารถควบคุมลูกให้ตกหยุดเมื่อตีขึ้นกรีน

ลูกกอล์ฟ Q-Star Tour 3 ประกอบด้วยแกนกลาง Fast Layer ที่อ่อนนุ่มแล้วเพิ่มชั้นไปเรื่อยๆ เป็นพันๆ ชั้น จนถึงเปลือกชั้นนอกที่มีความแข็งที่สุด ทำให้ได้แกนที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นอื่นๆ ซึ่งจะทำให้การตีที่ได้ระยะทางและประสิทธิภาพในการเล่นลูกสั้นแต่ได้สัมผัสที่นุ่มนวล นอกจากนี้แกนกลางที่อ่อนนุ่มจะช่วยลดการ Side Spin ทำให้การตีลูกจากหัวไม้พุ่งสู่ตรงเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ

ด้วยรอยปุ่ม 338 ปุ่ม จะช่วยลดแรงต้านให้น้อยลงและลูกสามารถเดินทางผ่านอากาศได้ดีขึ้น ทำให้ตีได้ระยะมากขึ้นแม้ในสภาพอากาศที่ไม่อำนวยหรือมีลมแรงเป็นอุปสรรค เส้นแถบสีด้านข้างแบบใหม่มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เส้นแถบสีดำที่ตัดกับสีลูกกอล์ฟ ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถเล็งได้อย่างแม่นยำในขณะพัตต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2631-1441, 0-2631-1442




กำลังโหลดความคิดเห็น