xs
xsm
sm
md
lg

"คล็อปป์" ขำก๊าก "โคโรน่า" จะมายึดแชมป์ลีกจาก "ลิเวอร์พูล"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตอบคำถามสื่อโดยเชื่อว่าเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) จะไม่มีผลอะไรในการขัดขวางไม่ให้ทีมของตนเองเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ ตีข่าวใหญ่โตว่า "หงส์แดง" อาจหมดสิทธิ์เป็นแชมป์ลีกที่เฝ้ารอมา 30 ปี เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อนรกโคโรน่า ที่มีชาวอังกฤษติดเชื้อไปหลายราย และ พรีเมียร์ ลีก มีสิทธิสั่งโมฆะเกมทั้งหมด แล้วไปเริ่มกันใหม่ฤดูกาลหน้า

หากเป็นเช่นนั้น ลิเวอร์พูล ที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงมาตั้งแต่แรก และกำลังนับถอยหลังหยิบแชมป์ในอีก 4 เกมข้างหน้า จะต้องเริ่มต้นกันใหม่โดยแต้มเก็บได้มาทั้งหมดไม่มีความหมายอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน บอกเรื่องนี้เป็นไปไม่ได้

คล็อปป์ ที่เตรียมนำทีมเตะ เอฟเอ คัพ กับ เชลซี วันที่ 3 มีนาคมนี้ เผยว่า "ผมไม่คิดว่าแฟนบอลของเราจะประสาทเสีย ผมไม่เชื่อเรื่องนั้น แฟนบอลของเราหงุดหงิดกับมันแต่เดี๋ยวผมจะพูดกับพวกเขาเอง"

"ถ้าจะถามผมว่าคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ มาถามว่าใครจะได้ไป แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้ายังน่าสนใจกว่า มันเป็นเรื่องที่เจ๋งดีนะ (โคโรน่า) แต่ตอนที่เห็นข่าวครั้งแรกผมก็แบบ ว้าว เอาจริงดิ และผมเชื่อว่าแฟนบอลของเราไม่งี่เง่าพอที่จะเชื่อเรื่องนี้หรอก" คล็อปป์ ตอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น