xs
xsm
sm
md
lg

สองโปรโมเตอร์ใหญ่สุดปลื้ม กระแส "Idol Fight Thailand" ล้นทะลัก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"อริยะ ชิบาตะ " และ "my mate nate" สองโปรโมเตอร์ใหญ่สุดแฮปปี้ หลัง "Idol Fight Thailand" ศึกมวยของเน็ตไอดอลคนดังครั้งแรกของไทย ได้กระแสตอบรับจากเหล่าเอฟซีของเนตไอดอลที่ขึ้นเวทีโชว์ลีลาการชก ทั้ง 9 คู่ จนล้นทะลักฮอลล์ของเซ็นทรัลเวสเกต เผยนำเงินมอบให้กับน้องด้อยโอกาสใน "มูลนิธิบ้านนกขมิ้น" อีกด้วย พร้อมยืนยัน "Idol Fight Thailand" ครั้งที่ 2 จัดยิ่งใหญ่แน่นอน

นายอริยะ ชิบาตะ และ my mate nate สองโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน Idol Fight Thailand (ไอดอล ไฟท์ ไทยแลนด์) ศึกมวยของเน็ตไอดอลคนดัง เปิดเผยว่า การแข่งขันชกมวย Idol Fight Thailand ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดแข่งขันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่เซ็นทรัลเวสเกต รวมทั้งหมด 9 คู่ นั้น ถือเป็นปรากฎการณ์ของวงการมวยอย่างแท้จริง เนื่องจากมีผู้เข้าชมจนล้นทะลักฮอลล์ ของเซ็นทรัลเวสเกต เลยทีเดียว ซึ่งมวยรายการนี้เป็นการรวมเอาเนตไอดอลคนดัง รวมพลังสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการชกมวย พร้อมกับนำรายได้จากการจำหน่ายตั๋วเข้าชมทั้งหมด มอบให้กับมูลนินิบ้านนกขมิ้น ซึ่งมีทั้งเด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน เด็กด้อยโอกาส ที่ต้องการความช่วยเหลือจากสังคมอยู่


"Idol Fight Thailand เป็นการรวมพลังคนออนไลน์ เนตไอดอล youtuber ที่มียอดผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 50 ล้านคน ผนึกกำลังจัดการแข่งขัน "ไอดอล ไฟท์ ไทยแลนด์" นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกที่เน็ตไอดอลคนรุ่นใหม่รวมตัวกัน โดยใช้ "กีฬามวย"ช่วยเหลือสังคม” ซึ่งเน็ตไอดอลทุกคนรู้ว่าการขึ้นชกบนสังเวียนจริง ย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่สนุกเหมือนที่พวกเขาได้นำเสนองานผ่านหน้าจอยูทูปแน่นอน การขึ้นชกจริง ย่อมเจ็บจริง ดังนั้นต้องผ่านการซ้อมมาอย่างหนัก แต่ทุกคนเต็มใจและยินดี ที่จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อสร้างกิจกรรมดีๆ เพื่อนำเงินมอบให้กับน้องด้อยโอกาสในมูลนิธิบ้านนกขมิ้นต่อไป"

บอสใหญ่ของ Idol Fight Thailand กล่าวอีกว่า ผู้ชนะการแข่งขันได้รับเพียงเข็มขัดแชมป์เท่านั้น และพวกเขาขอมอบค่าตัวและรายได้เข้าการกุศลทั้งหมด ซึ่งต้องบอกว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการมวยเมืองไทยอย่างแท้จริง เมื่อแฟนคลับจากทั่วประเทศ ต้องซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันครั้งนี้ ล้นทะลักประมาณ 7,000 คน และได้รับการตอบรับเกินคาด แฟนๆเนื่องแน่น ขายตั๋วหมดเกลี้ยงทุกใบ ตั้งแต่หลัก 300 บาท จนถึงหลักเกิน 2,000 บาท


"หากจะบอกว่าศึก Idol Fight Thailand ครั้งที่ 1 ประสบความสำเร็จเกินคาดคงจะไม่ผิดนัก เพราะมีพลังเนตไอดอล พลังวัยรุ่น สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ จนน่าทึ่ง ใครจะไปเชื่อว่าพลังโซเชียลและพลังคนรุ่นใหม่ จะมีเอฟซีล้นทะลักขนาดนี้ ซึ่งนอกจากความสนุกสนาน ที่เหล่าเอฟซีได้รับแล้ว เชื่อว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ในการหันมาเล่นกีฬาออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกีฬามวย ได้ทั้งสุขภาพ รูปร่างและทักษะการป้องกันตัว ที่สำคัญเนตไอดอลเหล่านี้ ไม่ได้สนุกกับงานของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังพร้อมช่วยเหลือสังคมให้น่าอยู่ ตราบที่มีโอกาส ทำให้ Idol Fight Thailand ครั้งที่ 2 จะมีขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นการร่วมมือประสานใจกันทำอะไรเพื่อสังคมอีกบ้างนั้นเอฟซีทุกคนต้องติดตามกัน แต่รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน"

สำหรับกติกาการแข่งขันของ "I dol Fight Thailand" จะเป็นแบบ Catch Weight Fight คือ การทำน้ำหนักมาพบกันตรงกลางระหว่าง 2 ฝ่าย ตามตกลงกันไว้ ก่อนทำสัญญาการชก ด้วยความยินยอมของทั้งคู่ โดยจะชกกันในกฎกติกาของมวยสากลอาชีพ ซึ่งจะชกกัน 4 ยกๆ ละ 2 นาที ส่วนคู่เอกของรายการจะชกกัน 5 ยกๆ ละ 2 นาที มีความเป็นมาตรฐานสูงสุดทุกด้าน โดยมีการถ่ายทอดสดออนไลด์ทาง youtube ช่อง Idol fight thailand เท่านั้น ซึ่งตอนนี้มียอดคนดูคลิปเต็มวันถ่ายทอดสดกว่า 5ล้านคน และคลิปการชกแต่ละคู่กว่า 10ล้านคน
กำลังโหลดความคิดเห็น