xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เตตา" เร้ายังมีหวังลุย ชปล. อวยพร "แมนฯ ซิตี" พ้นวิกฤติ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


มิเกล อาร์เตตา
มิเกล อาร์เตตา กุนซือ อาร์เซนอล กระตุ้นลูกทีม ความหวังซิวโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อยู่ในมือตัวเอง ไม่เกี่ยวข้องประเด็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเก่า ถูกตัดสิทธิ์เข้าร่วม 2 ปี

"เดอะ กันเนอร์ส" ปลุกความหวังลุ้นพื้นที่สโมสรยุโรป หลังถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เพียง 2 วัน นับตั้งแต่ ซิตี ติดแบนข้อหาละเมิดกฎควบคุมการเงิน หรือ "Financial Fair Play (FFP)" ขั้นรุนแรง

หากยังไม่มีการลบล้างคำตัดสินเดิม และ ซิตี จบซีซันนี้ด้วยตำแหน่งท็อป 4 เท่ากับว่า ทีมอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ ลีก จะสวมสิทธิ์แทน

อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี กล่าว "1 สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนเราเดินทางสู่กรุงดูไบ (ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) เราเสมอ เบิร์นลีย์ ดูเหมือนทุกอย่างอยู่ไกลเกินเอื้อม และมีแค่ปาฏิหาริย์เท่านั้นสำหรับเรา เพื่อเข้าร่วม แชมเปียนส์ ลีก"

"วันนี้รู้สึกว่าเราจะเข้าใกล้กว่าเดิมเล็กน้อย แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราเอง เราต้องพัฒนาไปด้วยกัน เราต้องเล่นอย่างสม่ำเสมอกว่านี้ตลอด 90 นาที หากเราสามารถปรับตัวได้ ผลงานของเราจะนำไปสู่ผลการแข่งขันที่ดีขึ้น หากเป็นไปได้ เราน่าจะมีโอกาสช่วงท้ายฤดูกาล"

บิ๊กบอสชาวสเปน ตอบคำถาม ทีมจากย่านลอนดอนเหนือ ได้รับผลประโยชน์จากโทษแบนของ "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่ "ผมไม่คิดแบบนั้นเลย ผมแค่ต้องการให้ แมนฯ ซิตี โชคดี ผมคิดเช่นนั้นจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น