xs
xsm
sm
md
lg

"คล็อปป์" ไม่ขวาง "ซาลาห์" ช่วยมัมมี่เตะโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยพร้อมอนุญาตให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงเบอร์ 1 ออกไปช่วยทีมชาติอียิปต์ทำศึก โอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่น แม้จะเป็นช่วงคาบเกี่ยวกับการเตรียมทีมเตะพรีซีซัน

พลพรรค "ฟาโรห์" คว้าตั๋วไปฟาดเกือกมหกรรมกีฬาห้าห่วงครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 จากผลงานได้แชมป์ แอฟริกา U23 คัพ ออฟ เนชันส์ และต้องการให้ ซาลาห์ มาเป็นหนึ่งในแข้งซีเนียร์ ช่วยทีมที่โตเกียว

โอลิมปิก จะมีขึ้นในวันที่ 22 กรกฏาคม ถึง 8 สิงหาคม ซึ่งคาบเกี่ยวกับเวลาที่ ลิเวอร์พูล เก็บตัวซ้อมพรีซีซัน ซึ่งหาก ซาลาห์ จะได้ช่วยทีมอียิปต์ ก็ต้องได้รับความเห็นชอบจากสโมสร กระนั้น คล็อปป์ ก็มองว่าไม่มีปัญหาหากนักเตะจะไปช่วยชาติ

คล็อปป์ เผยว่า "ถามว่าผมอยากเสียนักเตะช่วงพรีซีซันหรือเปล่า แน่นอนว่าไม่ แต่เราต้องเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นและผมจะคุยกับ โม เราจะต้องทำให้มันชัดเจน และอยากได้ข้อมูลมากกว่านี้ ทว่าปัจจุบันยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา มีแต่สิ่งที่สื่อเอาไปพูดกัน"

"เราพร้อมที่จะเล่นโดยไม่มี โม ไม่บ่อยครั้งที่จะเกิดขึ้นแต่เราค่อยมาดูกัน มันคือกีฬาโอลิมปิก รู้ดีว่าเป็นอย่างไร ผมเป็นคนกีฬาอยู่แล้ว และเราค่อยมาดูกันว่าจะรับมือกับเรื่องนี้ได้อย่างไร"
กำลังโหลดความคิดเห็น