xs
xsm
sm
md
lg

"เป๊ป" รับมีสิทธิถูก "เรือ" เด้งถ้าแพ้ "ชุดขาว" ร่วง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวแบบติดตลกว่าตนเองอาจกลายเป็นคนตกงานหากไม่สามารถพาต้นสังกัดเอาชนะ รีล มาดริด เพื่อเข้าไปลุ้นถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปีนี้ได้

พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เวลานี้กำลังมีลุ้นถ้วยแชมป์หลายรายการทั้ง เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ และ แชมเปียนส์ ลีก อันเป็นเป้าหมายสูงสุด หลังจากวืดโทรฟี พรีเมียร์ ลีก ที่เป็นแชมป์เก่าค่อนข้างแน่นอนแล้ว

ซิตี จะกลับมาเตะ แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งต้องเจอศึกหนักพบกับ รีล มาดริด นอกบ้าน อันเป็นด่านสำคัญที่พวกเขาต้องผ่านไปให้ได้

นายใหญ่ชาวสแปนิช พูดเรื่องนี้ว่า "นั่นคือเหตุผลว่าทำไมการลุ้นแชป์รายการนี้ถึงยากที่สุด และมั่นใจ 100 เปอร์เซนต์ว่านี่คือสิ่งที่มีความหมายกับประวัติศาสตร์ของ ซิตี เป็นอย่างมาก"

"เรามีนักเตะที่น่าทึ่งมากมาย พวกเขาทำให้แฟนๆมีความสุขกับฤดูกาล ซึ่งผมรู้ดีว่าเรานั้นดี และยังดีไม่พอ ผมยอมรับเลยว่าอยากได้ถ้วย แชมเปียนส์ ลีก ผมใฝ่ฝันและพร้อมสนุกกับการเจอ รีล มาดริด แล้วเดี๋ยวมาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร"

"ถ้าเราเอาชนะพวกเขาไม่ได้ เมื่อนั้นท่านประธานจะเดินมาหา หรือผู้อำนวยการของทีมเขาจะบอกว่ามันยังดีไม่พอ เราอยากได้ แชมเปียนส์ ลีก และผมจะไล่คุณออก ซึ่งผมคิดว่าหากเป็นจริงก็โอเค ขอบคุณ เป็นเกียรติยิ่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น