xs
xsm
sm
md
lg

"เรดบูลล์" เปิดตัวกระทิงคันใหม่ "อัลบอน" มั่นปีนี้ต้องดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แอสตัน มาร์ติน เรด บูลล์ ทีมซิ่งชั้นนำแห่งวงการรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เผยโฉมรถคันใหม่สำหรับล่าแชมป์ฤดูกาล 2020 ด้าน อเล็กซานเดอร์ อัลบอน นักแข่งหนุ่มไทย-อังกฤษ มั่นใจปีนี้ทีมจะมีผลงานที่ดียิ่งกว่าเดิม

ทีมแข่ง "กระทิงดุ" คือทีมล่าสุดที่อวดโฉมรถคันใหม่ RB16 สู่สายตาสื่อและแฟนคลับ โดยจะเป็นรถที่เอาไว้ให้ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน และ อเล็กซานเดอร์ อัลบอน สองนักแข่งประจำทีม ขับขี่ไล่ล่าตำแหน่งแชมป์โลก

รถ RB16 มีโอกาสได้โลดแล่นบนผืนแทร็กไปแล้วที่สนาม ซิลเวอร์สโตน อังกฤษ ด้วยรูปลักษณ์ที่ไม่ต่างจากปีก่อนมากนัก อย่างไรก็ตาม อัลบอน นักขับลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ได้ลองขับขี่แล้ว เชื่อว่ารถคันนี้จะช่วยยกระดับทีมให้มีผลงานน่าประทับใจ

อัลบอน พูดเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นกับทุกคนที่อยู่ในโรงงานตอนนี้ เราเชื่อมั่นว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีในการทำสิ่งที่พิเศษให้เกิดขึ้นในปี 2020 เราได้ทดลองขับขี่ครั้งแรกมาแล้ว ซึ่งทุกคนรู้ดีว่ามันให้ความรู้สึกที่ดีมาก"

"เรารู้ดีว่ากำลังแข่งอยู่กับ เมอร์เซเดส และ เฟอร์รารี สองทีมที่แข็งแกร่ง ทุกคนก็ล้วนพัฒนาขึ้นมาทั้งนั้น แต่คำถามสำคัญอยู่ที่ว่าใครจะพัฒนากันได้มากที่สุด" นักแข่งวัย 23 ปี กล่าว ก่อนลุยสนามแรกที่ออสเตรเลีย วันที่ 15 มีนาคม นี้




กำลังโหลดความคิดเห็น