xs
xsm
sm
md
lg

รออนุมัติ! "จีน" ขอยืม "ช้าง อารีน่า" จ.บุรีรัมย์ ฟาดแข้งคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สมาคมฟุตบอลจีน ติดต่อขอใช้สนาม "ช้าง อารีน่า" จ.บุรีรัมย์ เพื่อใช้เป็นสังเวียนขั่วคราวในการลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย ที่จะพบกับ มัลดีฟส์ ในวันที่ 26 มีนาคม 2563

โดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเพจ "เล่าเรื่องบอลจีน - Chinese Super League" ระบุว่า ทีมชาติจีน ส่งเอกสารประสานขอใช้สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ เพื่อเป็นสนามเหย้าชั่วคราวลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เนื่องจากเวลานี้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ยังไม่อนุญาตให้ประเทศจีน จัดการแข่งขันกีฬาต่างๆได้ เพราะสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า ที่ระบาดเป็นวงกว้างในดินแดนมังกร ยังไม่ดีขึ้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า สมาคมฟุตบอลจีน ติดต่อมายังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อขอใช้สนามเป็นการชั่วคราวเพื่อลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง พบ มัลดีฟส์ และล่าสุดได้ทราบว่าเป็น "ช้าง อารีน่า" จ.บุรีรัมย์ ที่ทีมชาติจีน ทำเรื่องขอยืมสนามชั่วคราว

อย่างไรก็ตามเวลานี้ต้องรอกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงกระทรวงสาธารณสุข พิจารณาถึงเรื่องดังกล่าว และเซ็นอนุมัติอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าหากไม่มีปัญหาใดๆ ทีมชาติจีน จะลงฟาดแข้งกับ มัลดีฟส์ ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ ที่ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย ทีมชาติจีน อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ ซีเรีย, ฟิลิปปินส์, มัลดีฟส์ และกวม โดยเวลานี้พวกเขารั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม มี 7 แต้ม จาก 4 นัด ยังต้องลุ้นเข้ารอบกันต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น