xs
xsm
sm
md
lg

ทรัสต์กอล์ฟสนับสนุน “โปรแจ๊ส” สู่เวทีระดับโลก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรัสต์ กอล์ฟ (TRUST GOLF) สนับสนุน "โปรแจ๊ส" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ มือหนึ่งเอเชียนทัวร์คนล่าสุด ในฐานะ TrustGolf Player คนแรก เพื่อก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับโลก หลังเฟ้นหานักกอล์ฟอาชีพที่มีผลงานในระดับท็อปฟอร์ม และกำลังมองหานักกอล์ฟที่มีผลงานเข้าตารายอื่นต่อไป

ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลก กล่าวว่า “ด้วยการที่ โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ เป็นนักกอล์ฟที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและมีระเบียบวินัย อีกทั้งเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่ได้รับการจับตามากที่สุดในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ ทรัสต์กอล์ฟ ซึ่งกำลังเฟ้นหานักกอล์ฟอาชีพที่มีผลงานในระดับท๊อปฟอร์มเพื่อเป็น TrustGolf Player จึงตัดสินใจสนับสนุนแจ๊สเป็นคนแรก และเราก็กำลังมองหานักกอล์ฟที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการสนับสนุนอีกต่อๆไปด้วย”

ด้าน โปรแจ๊ส-อติวิญช์ เผยถึงการได้รับการสนับสนุนในครั้งนี้ว่า “ทรัสต์กอล์ฟเป็นสถานที่ครบวงจรมากในการพัฒนากอล์ฟให้ไปสู่อีกระดับ ไม่ว่าจะเป็น โรโบกอล์ฟ, พัตติ้งวิว และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลายอย่าง ในการพัฒนาตัวเอง ผมเชื่อว่านักกอล์ฟไทยถ้ามีโอกาสมาใช้บริการที่นี่จะได้อะไรกลับไปแน่นอน สำหรับตัวเองตอนนี้อยู่ในช่วงพัก 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งในรายการ ดับเบิ้ลยูจีซี ที่เม็กซิโก และอยู่ที่อเมริกายาวจนถึงจบเดอะ มาสเตอร์ส ระหว่างนั้นก็คงได้ลงเล่น 5 รายการ ตอนนี้เป้าหมายคือทำอันดับโลกให้ติดท๊อป 30 ให้เร็วที่สุด และพยายามเก็บแต้มเพื่อให้ได้รับโอกาสลงเล่นใน พีจีเอ ทัวร์”

สำหรับ โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เริ่มต้นปี 2019 ด้วยการคว้าแชมป์ เอสเอชบีซี สิงค์โปร์ โอเพ่น และยังได้รับตั๋วรับเชิญไปแข่งในศึก ดิ โอเพ่น รวมทั้งการทำอันดับโลกขยับขึ้นมาติดท๊อป 100 ส่งผลให้ได้รับเชิญไปแข่ง พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ซึ่งสร้างชื่อเสียงและทำให้แฟนกีฬากอล์ฟทั่วโลกได้รู้จักมากขึ้นเมื่อผ่านการตัดตัวสองวันแรกสำเร็จ และจบรายการด้วยอันดับ14 ร่วม หลังจากนั้นกลับมาคว้าชัยชนะอีก 3 รายการใน เอเชียน ทัวร์ เริ่มจาก โคลอน โคเรีย โอเพ่น 2019 ที่เกาหลีใต้เดือนมิถุนายน ตามด้วยแชมป์รายการ บีเอ็นไอ อินโดนิเซียน มาสเตอร์ส ประเทศอินโดนีเซีย และแชมป์ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส ที่บ้านเกิดในเดือนธันวาคม


กำลังโหลดความคิดเห็น