xs
xsm
sm
md
lg

ถึงกับต้องกราบ! "มาดามแป้ง" วอนแฟน "ท่าเรือ-กิเลน" เชียร์แบบสร้างสรรค์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2020" รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับการยืนยันจากฝ่ายจัดการแข่งขัน เตรียมเปลี่ยนสังเวียนฟาดแข้งไปใช้ ลีโอ สเตเดียม ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563

โดยฝ่ายจัดการแข่งขันลีโอ ปรีซีซั่น คัพ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการถึงการเปลี่ยนสนามในรอบชิงชนะเลิศ ไปใช้ ลีโอ สเตเดียม รังเหย้าของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตามกำหนดการเดิม เพื่อให้แฟนบอลของทั้งสองทีมเดินทางไปเชียร์กันได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้แม้การท่าเรือ เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเคยมีปัญหากันในเรื่องของแฟนบอลทะเลาะวิวาท แต่ครั้งนี้ได้รับการยืนยันว่ากองเชียร์ของทั้งสองทีมสามารถเดินทางเข้าชมเกมนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา โดยจะมีการแบ่งโซนของทั้ง 2 ทีม อย่างเข้มงวด พร้อมดูแลอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยเป็นกรณีพิเศษ

ขณะที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี โพสต์ข้อความขอให้กองเชียร์ทั้งสองทีมร่วมเชียร์ฟุตบอลนัดนี้อย่างสร้างสรรค์ว่า

"วันนี้ ทีมการท่าเรือจะแข่ง final ถ้วย leo กับทีมเมืองทอง และจะเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่แฟนบอลทั้งสองทีมจะได้เข้ามาดูพร้อมกัน แป้งถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี แป้งขอกราบว่าเราทั้งสองทีมซึ่งมีแฟนบอลที่มากมาย มีความรักต่อทีมอย่างมาก มาร่วมเชียร์กันอย่างเต็มพลัง และสร้างสรรค์ไปด้วยกันนะคะ กราบจากใจนะคะ"

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี จะลงสนามพบ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลีโอ สเตเดียม จ.ปทุมธานี เวลา 18.00น. เปิดเข้าชมฟรี ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U




กำลังโหลดความคิดเห็น