xs
xsm
sm
md
lg

เปิดรายชื่อ 3 ทีม "เจลีก" รอปิดดีล "สารัช" ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังจากที่นักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลายราย อาทิ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา ต่างเก็บข้าวของย้ายไปเล่นในลีกประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งผู้เล่นรายต่อมาที่มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เจลีก ล่าสุดเป็น สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย วัย 27 ปี ก็ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร

โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่า สารัช กำลังเนื้อหอมหลายทีมในเจลีกต้องการตัวจริง พร้อมกล่าวถึงอนาคตของดาวเตะรายนี้ว่า

"ดีใจที่เป็นข่าวครับ ดีใจที่สโมสร และ นักเตะของเราได้รับความเชื่อมั่น แต่การที่จะได้ไปหรือไม่นั้น ต้องดูองค์ประกอบหลายอย่างครับ รวมถึงความพร้อมของทีม และ ความต้องการของเจ้าตัวของสารัช ด้วย"

"ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะตอบครับ แต่สโมสรเราพร้อมผลักดันนักเตะไทย ไปสู่ในลีกที่สูงกว่าอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่เหมาะสม และ เวลาที่เหมาะสมด้วยครับ"

สำหรับ สารัช อยู่เย็น กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 สโมสรแห่งลีกญี่ปุ่น ประกอบด้วย คาชิว่า เรย์โซล, กัมบะ โอซาก้า และ ซากัน โทสึ

ทั้งนี้มีข่าวลือว่า มีการยื่นเงื่อนไขส่วนในการเจรจาให้กับสโมสร 1 ใน 3 ทีมดังกล่าวไปแล้ว และน่าจะได้รับคำตอบภายในสัปดาห์นี้ เนื่องจากสโมสร "กิเลนผยอง" ต้องลงทะเบียนผู้เล่นไทยลีกวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น