xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" ยันขว้างบอลต่อ ไม่ชัวร์ต่อสัญญา "นักรบ"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทอม เบรดี ยอดควอเตอร์แบ็กชาวอเมริกัน เปิดใจเป็นทางการว่าฤดูกาลหน้าจะยังคงลงสนามเล่นกีฬาที่ชื่นชอบเหมือนเดิม แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเล่นให้กับ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ หรือทีมอื่น

จอมขว้างวัย 42 ปี เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงพักเบรคซีซัน หลังจากต้นสังกัดพลาดเข้าชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล ก่อนกำหนด พร้อมกับถูกตั้งคำถามจากสื่อมากมายว่าอนาคตจะเอาอย่างไรต่อไป โดยเฉพาะเรื่องสัญญากับ แพทริออตส์

เบรดี ตอนนี้เหลือสัญญากับทีมจนจบซีซัน และหากไม่ต่อสัญญาก็จะกลายเป็นผู้เล่น ฟรี เอเยนต์ ทันที กระนั้นนอกจากบอกว่าจะยังดำรงอาชีพนักกีฬาต่อไปแล้ว สถานีต่อไปจะเล่นให้ทีมไหนนั้นขอคิดดูก่อน

ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ เผยว่า "ผมค่อนข้างเปิดกว้างเกี่ยวกับกระบวนการพูดคุย และขณะเดียวกันผมก็ยังรักที่จะเล่นฟุตบอล อยากจะทำงานต่อไป ตอนนี้ก็มองหาสิ่งที่ต้องการอยู่ และไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ผมจะรอดูและอ้าแขนรับ"

สำหรับสัญญาของ เบรดี กับ แพทริออตส์ รายงานเผยว่าช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน ทั้งสองฝั่งไม่ได้มีการปรับสัญญาใดๆเรื่องการต่ออายุออก และนั่นจะทำให้วันที่ 18 มีนาคม 2020 จะเป็นวันสุดท้ายของเจ้าตัวกับ "นักรบ" และกลายเป็นผู้เล่นอิสระในบัดดล
กำลังโหลดความคิดเห็น