xs
xsm
sm
md
lg

"ไมค์" ฟอร์มโหด พา "โมโน แวมไพร์" บุกเฉือน "สิงคโปร์" ยัดห่วง ABL (มีคลิป)

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เฟรดดี้ ลิช การ์ดลูกครึ่งไทย-อเมริกัน
ศึกอาเซียน บาสเกตบอล ลีก ฤดูกาล 2019/20 เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2563 ขุนพล "ค้างคาวอมตะ" โมโน แวมไพร์ ยกพลไปเยือน สิงคโปร์ สลิงเกอร์ส ที่อินดอร์สเตเดียม สิงคโปร์

เกมที่แล้ว โมโน แวมไพร์ เพิ่งบุกไปพ่าย ฟูบอน เบรฟส์ ยอดทีมจากไต้หวัน อย่างฉิวเฉียด 97-98 คะแนน โดยเกมนี้ อังเดรจ์ อูร์ลิป เฮดโค้ชขรัวเฆ่าของทีมโมโน แวมไพร์ จัดผู้เล่น 5 คนแรก ประกอบด้วย ไทเลอร์ แลมบ์, ไมค์ ซิลเกิงทารี, นราธิป บุญเสริม, เปรสตัน โนว์, ไมค์ มอร์ริสัน

ขณะที่ สิงคโปร์ สลิงเกอร์ส เพิ่งลงเล่นเกมนี้เป็นเกมที่ 8 โดยเกมที่แล้วบุกไปเอาชนะ มาเก๊า แบล็ค แบร์ส ยอดทีมจากมาเก๊า ถึงถิ่น 96-95 คะแนน เกมนี้นำทัพมาโดย ซาเวียร์ อเล็กซานเดอร์, มาคัส เอลเลียต และแอนโทนี แม็คเคลน อดีตผู้เล่นโมโน แวมไพร์

เกมดำเนินไปอย่างสูสีตลอดทั้ง 4 ควอเตอร์ ซึ่งเป็นสิงคโปร์ สลิงเกอร์ส ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย นำมาตลอดตั้งแต่ควอเตอร์แรก มาจนถึงต้นควอเตอร์ที่ 4

อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายของควอเตอร์ที่ 4 โมโน แวมไพร์ มีเกมรับที่ยอดเยี่ยม และมีทีเด็ดของไมค์ ซิงเกิลทารี ที่เล่นได้อย่างดุดัน สุดท้ายมาแซงจนเฉือนชนะไปได้อย่างสนุก 67-65 คะแนน ส่งผลให้ทัพ "ค้างคาวอมตะ" เก็บสถิติเพิ่มเป็นชนะ 8 แพ้ 3 เกม ยังรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไป

ไมค์ ซิงเกิลทารี เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดของโมโน แวมไพร์ ในเกมนี้ กดดับเบิลดับเบิล ทำไป 24 คะแนน 17 รีบาวนด์ ส่วนโมเซส มอร์แกน มี 10 แต้ม ขณะที่ไทเลอร์ แลมบ์ ฟอร์มไม่เข้าฝัก มีเพียง 6 คะแนน

คลิปไฮไลท์



กำลังโหลดความคิดเห็น