xs
xsm
sm
md
lg

"แมนฯ ยู" เป่าปาก บาดแผล "แม็กไกวร์" แค่เล็กน้อย ลุ้นฟิตดวลนอริชฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แฮร์รี แม็กไกวร์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี อาการบาดเจ็บสะโพกของ แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังแพงสุดของโลก ไม่รุนแรงอย่างที่คิด และมีสิทธิ์ลงเล่นเกมพบ นอริช ซิตี วันเสาร์ที่ 11 มกราคม

แนวรับค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.2 พันล้านบาท) กล้ามเนื้อฉีกตั้งแต่ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ซึ่งเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 สัปดาห์ที่แล้ว (4 ม.ค.) และน่าเป็นห่วงว่าจะต้องรักษาตัวนานกว่า 2 เดือน

ล่าสุด "เดลี เมล" หนังสือพิมพ์ของ อังกฤษ ตีข่าว บาดแผลของ แม็กไกวร์ วัย 26 ปี เป็นเพียงจุดเล็กๆ ซึ่งคาดว่า จะใช้เวลารักษาคิดเป็นหน่วยวัน แทน สัปดาห์ กว่าสภาพร่างกายจะฟิตเต็มร้อย

อดีตนักเตะ ฮัลล์ ซิตี และ เลสเตอร์ ซิตี ลงซ้อมบนพื้นหญ้าของสนาม คาร์ริงตัน วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (9 ม.ค.) และอาจมีชื่อต้อนรับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้

การบาดเจ็บจุดอันตรายเช่น สะโพก เท่ากับว่า ยูไนเต็ด จะไม่เสี่ยงเร่ง แม็กไกวร์ กลับมาบัญชาการแดนหลัง เนื่องจากอาการอาจกำเริบอีกครั้ง และต้องพักนานกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม เซ็นเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังมีอาการปวดจังหวะเริ่มเคลื่อนไหว และจะขอกัดฟันรับใช้ "ปิศาจแดง" ในเกมที่ต้องการชัยชนะสถานเดียว หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-3 เกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลก 1 วันอังคารที่ 7 ม.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น