xs
xsm
sm
md
lg

"เอเอฟซี" ตรวจรังเหย้า​ "สิงห์เจ้าท่า" เตรียมพร้อม ACL 2020

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ธันวาคม 2562 สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี ส่งตัวแทนมาตรวจแพท สเตเดียม รังเหย้าของทีมการท่าเรือ เอฟซี เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2020

ทัพสิงห์เจ้าท่า ผงาดคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ 2019 หลังเฉือนชนะราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์​ลีก ฤดูกาล 2020 ในรอบเพลย์ออฟ รอบสอง

ในช่วงที่ผ่านมาได้มีการปิดปรับปรุงสนามแพทครั้งใหญ่ ทั้งปูหญ้าใหม่, ติดตั้งเก้าอี้แฟนบอล และขยับขยายพื้นที่ให้เป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น เพื่อให้ผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำของเอเอฟซี ในการเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์​ลีก​

อย่างไรก็ตามถึงแม้ แพท สเตเดียม จะผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำของเอเอฟซี แต่สนามที่ใช้สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์​ลีก​ รอบเพลย์ออฟ จะต้องพร้อมใช้มากกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำ ซึ่ง "สิงห์เจ้าท่า" เตรียมแสตนด์บาย เอสซีจี สเตเดียม ของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยู​ไนเต็ด​ เอาไว้ หากเอเอฟซีตัดสินว่าสนามแพทยังไม่พร้อมใช้งาน 100 เปอร์เซนต์

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลรายการเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอเปิดบ้านพบทีมผู้ชนะระหว่าง เซเรเนกรอส (ฟิลิปปินส์) หรือ ฉาน ยูไนเต็ด (เมียนนาร์) ในวันอังคารที่ 21 มกราคม 2563


กำลังโหลดความคิดเห็น