xs
xsm
sm
md
lg

"เมาท์" ซัดงามหยด "สิงห์บลูส์" คืนฟอร์ม เฉือนหวิว "วิลล่า" 2-1

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เป็นการลงสนามเกมกลางสัปดาห์ นัดที่ 15 ของฤดูกาล เกมที่น่าสนใจ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

"สิงห์บลูส์" ภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด ฟอร์มตกไปในช่วงหลัง 2 เกมล่าสุดในลีกแพ้รวด เกมล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในลอนดอนดาร์บีแมตช์ เกมนี้ จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย แทมมี อับราฮัม, เมสัน เมาท์, คริสเตียน พูลิซิช, วิลเลียน, เอ็นโกโล่ ก็องเต้

ขณะที่ "สิงห์ผงาด" ของกุนซือ ดีน สมิธ ฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่ เก็บชัยได้เพียงเกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนน เกมนี้นำทัพมาโดย แจ็ค กรีลิช, เวสลีย์, เทรเซเกต์, จอห์น แม็คกินน์, ไทรอน มิงส์

เจ้าถิ่นเชลซีที่เปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นาทีแรก และก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 11 จากลูกโหม่งของ แทมมี อับราฮัม ถือเป็นลูกที่ 11 ในฤดูกาลนี้ของเจ้าตัว

อย่างไรก็ตามแม้ แอสตัน วิลล่า จะมีโอกาสบุกไม่มาก แต่มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 41 จากจากจังหวะที่ เอล โมฮามาดี เปิดบอลทางริมเส้นฝั่งขวามาให้ เทรเซเกต์ วิ่งสอดมาโหม่งเข้าประตูไป และหมด 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เชลซี ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม น.48 ได้ประตูขยับนำ 2-1 จากจังหวะที่วิลเลียน ครอสบอลทางริมเส้นฝั่งขวาให้ แทมมี่ อับราฮัม พักอกต่อให้เมสัน เมาท์วอลเลย์จังหวะแรกเต็มข้อบอลเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ มี 29 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง ส่วน "สิงห์ผงาด" รั้งอันดับ 15 ของตาราง มี 15 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 1 แต้ม


กำลังโหลดความคิดเห็น