xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าสด" ต่อยอิเหนายับ 5-0 เปิดซีเกมส์ มั่นใจซัดเจ้าภาพด่านหน้า

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฉัตรชัยเดชา บุตรดี กำปั้นตัวเก๋าทีมชาติไทย ประเดิมศึกมวยซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ อย่างฟอร์มเทพเอาชนะอินโดนีเซียขาดลอย พร้อมมั่นใจในการเจอกับเจ้าภาพไฟต์หน้าเพราะได้อุ่นมือมาแล้ว

ศึกมวยสากลสมัครเล่น ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ณ พิค ฟอรัม รอบค่ำเป็นโปรแกรมของมวยชาย รอบ 8 คนสุดท้ายของรุ่น 56 กก. ซึ่งเป็นคิวของ ฉัตรชัยเดชา บุตรดี เจ้าของเหรียญทอง ซีเกมส์ เจอกับ จิล แมนดากี จากอินโดนีเซีย

ปรากฏว่าตลอด 3 ยก "เจ้าสด" ฝ่ายน้ำเงิน มาดีกว่าชัดเจน เดินหน้าบุกอัดกลางลำตัวและจิ้มหมัดใส่ แมนดากี เข้าเป้าจะแจ้ง พลางสลับหลบหมัดอีกฝ่ายด้วย สุดท้ายกรรมการชูมือให้กำปั้นไทยชนะขาดลอย 5-0 แต้ม

การผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศครั้งนี้ทำให้ ฉัตรชัยเดชา จะไปดวลกับ เอียน คลาร์ก เบาติสตา นักมวยเจ้าถิ่นที่ได้บายในรอบนี้ กระนั้นแม้เจอเจ้าถิ่นแต่นักมวยวัย 34 ปี เชื่อมั่นว่าจะเอาชนะอีกฝ่ายได้

"ยกแรกผมคิดว่าตัวเองยังช้าอยู่นิดหน่อย แต่พอยกสองก็เริ่มชกตามเกมของตัวเองได้มากขึ้น ถือเป็นผลงานที่ดี ส่วนไฟต์หน้าเจอกับเจ้าภาพ ด้วยความที่เราได้อุ่นเครื่องมาก่อนทำให้เราได้เปรียบพอสมควร และเชื่อมั่นว่าน่าจะผ่านไปได้ครับ" กำปั้นผู้ผ่านสังเวียนโอลิมปิกมาแล้ว กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น