xs
xsm
sm
md
lg

ช่อง 8 คว้า “ไทยไฟท์” ลงผังประเดิม ก.พ. 63

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“ไทยไฟท์” ผนึกกำลัง “ช่อง 8” จัดศึกไทยไฟท์ 2020 มั่นใจยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมเริ่มประเดิมสนามแรกในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ด้าน “เฮียฮ้อ” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด ประกาศพร้อมหนุนเต็มที่ มั่นใจศึก ไทยไฟท์ เป็นรายการมวยระดับโลกจะช่วยเพิ่มเรตติ้งให้กับทางช่อง 8 ได้อย่างแน่นอน เชื่อจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญอีกชิ้นที่จะช่วยส่งให้ช่อง 8 กลายเป็นผู้นำรายการมวย ด้าน นายนพพร วาทิน บิ๊กบอสไทยไฟท์ รับดีใจได้ร่วมงานกับทาง “ช่อง 8” เชื่อจะช่วยให้ศึก “ไทยไฟท์” ยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด เปิดตัว “ไทยไฟท์” ที่จะเข้ามาเสริมทัพทาง ช่อง 8 ในช่วงต้นปี 2563 ในการแถลงข่าว CH8 PRESS CONFERENCE “CONNEXT” ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์ที่ 14

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กล่าวว่า “การจับมือกับพันธมิตรผู้ผลิตรายการมวยไทยที่ดังระดับโลก นพพร วาทิน โปรโมเตอร์เจ้าของรายการ “ไทยไฟท์” ที่จะเข้ามาเสริมทัพในช่วงต้นปี 2563 โดยจะผนึกกำลังร่วมกับรายการมวยประจำอย่าง “มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ” และ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ซึ่งจะทำให้ช่อง 8 มีคอนเทนต์รายการมวยที่หลากหลาย สำหรับศึก ไทยไฟท์ เป็นรายการมวยระดับโลก เชื่อว่าจะช่วยให้เพิ่มเรตติ้งให้กับทางช่อง 8 ได้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องเวลาออกอากาศทางเราพร้อมสนับสนุนเต็มที่ต้องการเวลานานแค่ไหนก็ให้บอกเราก็พร้อมสนับสนุน นอกจากการแข่งขันมวยแล้ว ทางเราจะเข้าไปช่วยซัพพอร์ตเรื่องการจัดการต่างๆ และพร้อมที่จะเพิ่มความเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ทางเราถนัดอยู่แล้วให้เพิ่มมากขึ้นอีก จะช่วยให้ ไทยไฟท์ เป็นศึกมวยที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นไปมากกว่าเดิม และผมเชื่อว่า ไทยไฟท์ จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญอีกชิ้นที่จะช่วยส่งให้ช่อง8 กลายเป็นผู้นำรายการมวย เป็น King of Fighting Sport หากพูดถึงกีฬามวย ทุกคนต้องนึกถึงช่อง 8”

ด้านนายนพพร วาทิน เผยว่า ผมได้รู้จักกับ “เฮียฮ้อ” นายสุรชัย มานานและเคยทำงานร่วมกันมาก่อน ผมดีใจมากที่ได้ช่อง 8 ให้การสนับสนุนในครั้งนี้ โดยเฉพาะเรื่องเวลาการถ่ายทอดสดนั้นถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ทาง ช่อง 8 มอบให้กับทาง ไทยไฟท์ ตอนนี้เราวางแผนไว้ว่าตลอดทั้งปี 2020 เราจะจัดการแข่งขันทั้งหมด 8 ไฟท์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีการันตีว่าจะไปยุโรปอย่างน้อยๆ 2 ไฟท์ด้วยกัน ผมมั่นใจว่าการจับมือร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งนี้ จะทำให้ ไทยไฟท์ ที่เป็นรายการที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก จะยิ่งใหญ่ สนุกสนานเร้าใจ และต้องดีกว่าที่เคยอย่างแน่นอน ซึ่งชื่อว่าจะสร้างฐานแฟนๆ กลุ่มใหม่ๆ รับรองว่าคนดูจะได้สัมผัสความมันส์อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้แฟนๆ มวยไทย เตรียมตัวรอลุ้นมันส์เร้าใจแบบสุดพิเศษ กับ “ไทยไฟท์” สุดยอดรายการมวยไทยปะทะต่างชาติระดับสากลที่มีผสมผสานมวยไทยและความบันเทิงเข้าด้วยกัน และเตรียมรับชมความเร้าใจครั้งใหม่ ผ่านทางหน้าจอ ช่อง 8 ในเดือนกุมภาพันธุ์ ปี 63 นี้ อย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น