xs
xsm
sm
md
lg

"จ่าเย็น" เอาอยู่! "สุโขทัย" ปัดล่า "ชัปปุยส์-โบนีญา"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จ่าเย็น มงคล ทศไกร นักเตะใหม่ของ สุโขทัย เอฟซี
ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี วอนแฟนบอลอดใจรอดูโฉมหน้าทีมลุยไทยลีก 2020 หลังได้ "จ่าเย็น" มงคล ทศไกร มาเสริมทัพ ชี้ไร้ดีล ชาริล ชัปปุยส์ กับ เนลสัน โบนีญา

จากกรณีที่มีข่าวสะพัดว่า สุโขทัย เอฟซี กำลังให้ความสนใจคว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ ที่หมดสัญญากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง เนลสัน โบนีญา อดีตกองหน้าที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

ซึ่ง ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวเปิดเผยถึงการเสริมผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมลุยไทยลีก 2020 ว่า "ขอให้แฟนบอลสุโขทัย​ อดใจรอดูโฉมหน้านักเตะใหม่ที่จะเข้าเสริมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งทีมผู้บริหาร และทีมโค้ช ยืนยันว่าได้เฟ้นหานักเตะที่มีศักยภาพมากที่สุดตามกำลังของทีมที่มี เพื่อสร้างผลงานที่ดีให้กับทีมในฤดูกาลที่จะมาถึง โดยตอนนี้ยังไม่ขอพูดถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้าว่า จะเป็นอันดับที่เท่าไร เพราะเรื่องของฟุตบอลย่อมมีความไม่แน่นอน”

พร้อมกันนี้ ดร.อนงค์วรรณ ปฏิเสธต่อกระแสข่าวที่ว่ากำลังเจรจาดึงตัว เนลสัน โบนีญา จากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับเข้าทีม รวมถึงการดึงตัว ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดที่อยู่ระหว่างหาทีมใหม่สังกัด ว่าไม่เป็นความจริง


กำลังโหลดความคิดเห็น