xs
xsm
sm
md
lg

ซูเปอร์สตาร์ "เหงียน" ตั้งเป้าดับ "ยูเออี-ไทย" แถมกระชากแชมป์ซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายทีมชาติเวียดนาม ประกาศกร้าวเอาชนะ ยูเออี และทีมชาตไทยในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รวมถึงต้องคว้าแชมป์ซีเกมส์ 2019

โดย เวียดนาม เตรียมเปิดบ้านทำศึกฟุตบอลโลก2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ซึ่งในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายนนี้ พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ส่วนวันที่ 19 พฤศจิกายน พบ ทีมชาติไทย

ซึ่งแบ็กซ้ายทีม "ดาวทอง" กล่าวกับ สโมสรฮีเรนวีน ต้นสังกัดแห่งลีกเนเธอร์แลนด์ ว่า "ตอนนี้ชีวิตผมดีมาก ผมฝึกซ้อมหนัก และพยายามที่จะลงเล่น ผมมาอยู่ที่นี่ได้ 2 เดือน เพื่อนร่วมทีมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น"

"แต่ผมต้องพยายามมากขึ้นในทุกวันระหว่างการฝึกซ้อม การสื่อสาร เพื่อที่จะได้คุยกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีมได้เข้าใจมากขึ้น ผมจะกลับไปโฟกัสกับทีมชาติเวียดนามทั้งชุดใหญ่และชุดซีเกมส์"

"ผมต้องเข้าร่วมกับทีมชาติเวียดนามชุดใหญ่ในการพบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และทีมชาติไทย แน่นอนว่าเป้าหมาย คือชัยชนะ เพื่อโอกาสในการเข้าสู่รอบต่อไปในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก"

"สำหรับซีเกมส์ เรารู้ดีว่าแฟนบอลเวียดนามรอคอยความสำเร็จมานาน มันจะเป็นแรงผลักดันให้เราเอาชนะและก้าวขึ้นไปคว้าเหรียญทองให้ได้" แบ็กซ้ายวัย 20 ปี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น