xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัตตัน" ดวลเพลย์ออฟยันฟ้ามืด เข้าวินแชมป์เตอร์กิช

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไทเรลล์ ฮัตตัน นักกอล์ฟมือ 48 ของโลกจากอังกฤษ งัดฝีมือที่มีทั้งหมดดวลเพลย์ออฟกับคู่แข่งอีก 5 คนยันฟ้ามืด ก่อนหยิบแชมป์ เตอร์กิช แอร์ไลน์ส กลับบ้านสำเร็จ พร้อมเงินรางวัลอีก 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท)

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ โรเล็กซ์ ซีรีส์ รายการแรก เตอร์กิช แอร์ไลน์ส โอเพน ณ สนาม เดอะ มอนต์โกเมอรี มักซ์ รอยัล พาร์ 72 เมืองอัลทานยา ประเทศตุรกี ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 210 ล้านบาท) วันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่าการลุ้นแชมป์ไม่จบแค่ 18 หลุมเมื่อมีนักกอล์ฟ 6 คนที่สกอร์เท่ากันในวันสุดท้ายที่ 20 อันเดอร์พาร์ ประกอบด้วย เบนจาแมง เอแบร์, เคิร์ต คิตายาม่า, แม็ทเธียส ชวาบ, วิคตอร์ เปเรซ, ไทเรลล์ ฮัตตัน และ เอริค ฟาน รูเยน ทำให้ทั้งหมดต้องมาเล่นหลุมเพลย์ออฟ

เวลาผ่านไปฟ้าเริ่มมืดลง นักกอล์ฟทั้ง 6 พยายามต่อสู้จนมาถึงการดวลครั้งที่ 4 หลุม 18 พาร์ 5 กลายเป็นว่า ไทเรลล์ ฮัตตัน ที่ตีเบอร์ดีได้ และเป็นสกอร์ต่ำสุดเหนือคนอื่น ส่งให้เจ้าตัวได้แชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ ใบที่ 4 กลับบ้านในที่สุด

ส่วนผลงานของ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวจากไทย วันสุดท้ายออกทะเลตีเกิน 5 โอเวอร์ สกอร์รวมหดเหลือ 2 อันเดอร์พาร์ ปิดฉากที่อันดับ 56 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น