xs
xsm
sm
md
lg

"เรือ" ครุ่นคิด "ชุดขาว" ส่ง "เบล" พ่วงเงิน 70 ล้านป.แลก "ราฮีม"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สกาย สปอร์ตส สำนักข่าวดังของอังกฤษ รายงาน รีล มาดริด ต้องการแนวรุกฟอร์มแรงอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง โดยแลกกับ แกเร็ธ เบล ที่ไม่อยู่ในแผนการใช้งาน พร้อมเงินแถมให้อีกก้อนหนึ่งสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในอนาคตอันใกล้

ข่าวเปิดเผยว่า มาดริด เตรียมส่งทีมแมวมองมาดูผลงานในสนามของ สเตอร์ลิง สำหรับเกมทีมชาติอังกฤษ เจอกับ มอนเตเนโกร วันที่ 14 พฤศจิกายน กระนั้นก็เก็บข้อมูลฟอร์มของแข้งเลือดผู้ดีมาเป็นระยะ ก่อนวางเป้าว่านี่คือคนที่พวกเขาต้องการ

แผนการของ "ราชันชุดขาว" ที่วางไว้คือเอาตัว สเตอร์ลิง มาสู่ถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ด้วยข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ไม่เท่านั้น ยังให้ แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์จอมกระชาก มาทดแทนเป็นการแลกเปลี่ยน

เบล มีสัญญาเล่นกับ มาดริด อยู่ที่ 3 ปี แต่ค่อนข้างชัดเจนว่าไม่อยู่ในแผนการทำงานของ ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ขณะเดียวกัน กุนซือเลือดเฟรนช์ ต้องการความสดใหม่มาเพิ่มความวูบวาบในแนวรุก เพราะ สเตอร์ลิง อายุน้อยกว่า เบล อยู่ 6 ปี อายุการใช้งานถือว่ายาวนาน

อย่างไรก็ตาม มีโอกาสเช่นกันที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเลือกเพียงแค่เงินในการซื้อขายครั้งนี้ หลัง เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิช ไม่เคยแสดงท่าทีสนใจอยากได้ตัว เบล ในช่วงเวลาที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น