xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกซ" ล้มคะมำ!! "กวาร์ตาราโร่" ซิวโพลฯลุ้นเปิดซิงแชมป์ที่เซปัง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


มาร์ค มาร์เกซ นักบิดแชมป์โลก โมโตจีพี พลาดตำแหน่ง โพล โพซิชัน หลังล้มคะมำในช่วงการควอลิฟาย ก่อนเป็น ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ คู่แข่งจากฝรั่งเศส ซิวกริดสตาร์ทคันแรกสุด มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ ที่แดนเสือเหลือง

ศึกรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 18 สังเวียนรองสุดท้ายของปี "มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์" ชิงชัยกัน ณ สนาม เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย โดยวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย จัดกริดสตาร์ทก่อนชิงดำ

ปรากฏว่า ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ นักบิดเลือดเฟรนช์จาก เปโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ทำเวลาต่อรอบได้อย่างยอดเยี่ยม 1 นาที 58.303 วินาที ทำให้ได้ตำแหน่ง โพล โพซิชัน เป็นครั้งที่ 5 ของปีนี้ เพื่อลุ้นเปิดซิงแชมป์แรกในการบิดรุ่นใหญ่

รองลงมา กริดที่สองเป็นของ มาเวอริค บิญาเลส จาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี ยามาฮ่า เวลาตามหลัง 0.103 วินาที ส่วนกริดที่สามคือ ฟรังโก มอร์บิเดลลี ทีมเมทของ กวาร์ตาราโร่ เวลาตามหลัง 0.129 วินาที

ส่วน มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกจาก เรปโซล ฮอนด้า พลาดตำแหน่งโพลฯ หลังไปพลาดล้มระหว่าง Q2 ทำให้สุดท้ายต้องไปสตาร์ทจากอันดับ 11 โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00น. ของไทย

กำลังโหลดความคิดเห็น