xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป" ลง 90 นาที "คอนซาโดเล่" เชือดนิ่ม "นาโงย่า" 3-0

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 นัดที่ 30 ของฤดูกาล เกมที่น่าสนใจ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ นาโงย่า แกรมปัส

เกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประสานงานในแนวรุกร่วมกับ แอนเดอร์สัน โลเปส, มูซาชิ ซูซูกิ และลูคัส เฟร์นันเดส ขณะที่ผู้มาเยือน นาโงย่า แกรมปัส นำทัพมาโดย 2 แข้งบราซิเลียน อย่าง โช และเอดูอาร์โด เนโต้ โดยมี มิตช์ แลงเกรัค อดีตผู้รักษาประตูโบรุทเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนเฝ้าเสา

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดเกมบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนตั้งแต่เริ่ม เป็นฝ่ายครองเกมบุกและมีโอกาสยิงเยอะกว่า และก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 35 จากการยิงของ คาซึอิ ฟูกาอิ และจบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลัง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังทำได้ดีกว่า โดยสถานการณ์ของทีมเยือนย่ำแย่ลงไปอีก ในนาทีที่ 69 ต้องมาเหลือ 10 คน จากการที่ยูทากะ โยชิดะ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และเจ้าถิ่นก็มาหนีห่างไปเป็น 2-0 จากการสังหารจุดโทษของ มูซาชิ ซูซูกิ ในนาทีที่ 71

เท่านั้นยังไม่พอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาได้ประตูขยับเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เจย์ โบธรอยด์ จ่ายให้ ลูคัส เฟร์นันเดส แนวรุกชาวแซมบ้าซัดเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ นาโงย่า แกรมปัส 3-0 เก็บสามคะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 43 แต้ม ขณะที่ นาโงย่า รั้งอันดับ 14 มี 33 คะแนน


กำลังโหลดความคิดเห็น