xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ฟิตจัด ฮันนีมูนวันเดียวก่อนคืนสนามหวดปารีส

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสเปน กลับมาทำหน้าที่ของตัวเองบนคอร์ตอีกครั้งในศึก ปารีส มาสเตอร์ส ที่ฝรั่งเศส ทั้งที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวและฉลองฮันนีมูนกันไปแค่วันเดียว

นักหวดชาวสแปนิช เพิ่งจูงมือ ซิสก้า เปเรลโญ แฟนสาวที่คบหากันมายาวนาน ลั่นระฆังวิวาห์ที่บ้านเกิด ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แล้วไม่ทันไรเจ้าตัวก็เดินทางมาที่ ปารีส เพื่อลงแข่งศึกมาสเตอร์สลำดับสุดท้าย ที่มีขึ้น 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ด้วยตารางลงแข่งขันที่แน่นเอี้ยดช่วงปลายปี เพราะหลังจบ ปารีส มาสเตอร์ส ก็มีศึกใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง เอทีพี ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ รวมถึงช่วยชาติหวด เดวิส คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ "เอล มาทาดอร์" ต้องกลับมาทำงานเร็วกว่าปกติ

หวดวัย 33 ปี เผยเรื่องนี้ว่า "หลังเสร็จงานแต่ง ผมก็ได้หยุดพักวันอาทิตย์ กระทั่งวันจันทร์-อังคาร ก็กลับมาฝึกซ้อมต่อทันที จากนั้นก็บินไปที่ คาซัคสถาน เพื่อเล่นแมตช์การกุศล และเดินทางมาถึงปารีสช่วงค่ำวันพฤหัสบดี"

"ในโลกของกีฬาเทนนิส คุณจำเป็นต้องค้นหาว่าอะไรคือสิ่งสำคัญ ผมได้หยุดไปแล้ว เรามีเวลาอยู่ด้วยกันช่วงก่อนงานแต่งบ่อยครั้่ง และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ต้องกลับมาลงแข่ง เป็นเรื่องปกติ" นาดาล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น