xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.สุโขทัย ขอพรย่าโมช่วยเสกชัย เหนือโคราช

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ความเคลื่อนไหวของทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ก่อนเกมสุดท้าย ของศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่จะออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้าเอฟซี วันที่ 26 ตุลาคมนี้ ทัพนักเตะฟิตซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมในเกมนัดนี้ ขณะที่การวางแผนการเล่นได้เตรียมทำการบ้านไว้อย่างหนัก

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี สัมภาษณ์ว่า หลังจากเกมที่สุโขทัยเอฟซี เปิดบ้านเอาชนะทีมตราด เอฟซี เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม และเก็บ3แต้มได้ แต่ทีมยังไม่พ้นโซนอันตราย ดังนั้นในเกมนัดหน้าเราตั้งความหวังไว้ที่การเก็บ 3 แต้ม แม้การออกไปเล่นนอกบ้านจะมีความกดดัน แต่เชื่อว่าหากนักเตะรักษาฟอร์มการเล่นให้ได้ดี เป็นมืออาชีพ และมีสมาธิจนวินาทีการเล่นสุดท้ายจะจบ เชื่อว่าทีมจะยังมีโอกาส ขณะนี้เดียวกันหวังว่าเกมนี้โชคจะเข้าข้างทีมเราด้วย

“ที่หลายคนประเมินว่าสุโขทัย เอฟซี เป็นอย่างไรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ทีมเรายังมองว่ายังมีโอกาสที่จะอยู่บนเกมไทยลีกได้ต่อไป แต่ต้องวิเคราะห์และดูผลการแข่งขันของทีมอื่น โดยเฉพาะสุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีแต้มห่างเรา 1 แต้ม ดังนั้นสิ่งที่จะทำให้ตามเป้าหมายนั้น ส่วนตัวได้กำชับให้นักเตะทุกคน โชว์ผลงานออกมาให้เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ในเกมนัดสุดท้าย เพราะนี่คือเกมสุดท้ายที่มีผลชี้เป็นชี้ตายของทีมด้วย และทำผลงานเพื่อให้คนที่เชียร์สุโขทัย เอฟซีประทับใจ และมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุด” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าเกมแข่งขันวันที่ 26 ตุลาคม ซึ่งสุโขทัย เอฟซีต้องไปเล่นนอกบ้าน สิ่งสำคัญที่ทีมจะพลาดไม่ได้ คือ การเข้าสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองนครราชสีมา และคนไทยทั่วประเทศให้ความนับถือ เพื่อขอให้ย่าโมอำนวยโชคให้กับทีมสุโขทัย เอฟซี ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น