xs
xsm
sm
md
lg

"สมรักษ์" ไอเดียบรรเจิด ผลิตนวมหน้าตัวเองเจ้าแรกในโลก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“ไม่ได้โม้” สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่โอลิมปิก จับมือ มิตร นคร ผลิตนวมไฟเตอร์ ด้วยแบรนด์ “สมรักษ์” ใส่รูปใบหน้าตัวเอง หรือ ฮีโร่ที่ชื่นชอบ ออกจำหน่ายเป็นเจ้าแรกในโลก

ในงานมหกรรมไทยแลนด์ สปอร์ต เอ็กซ์โป จำหน่ายสินค้าอุปกรณ์กีฬาราคาถูก ระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคม 62 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่บูธกีฬา “ไฟเตอร์” โดย “มิตร นคร” นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง และเจ้าของธุรกิจ ผลิตอุปกรณ์กีฬามวยยี่ห้อ “FIGHTER” พร้อม “เสี่ยบาส” สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย เจ้าของฉายา “ไม่ได้โม้” ร่วมแถลงข่าว เปิดตัว นวมชกมวยโฉมใหม่ สามารถสกรีนเป็นรูป บุคคลที่ชื่นชอบหรือรูปตัวเองได้ เหมาะสำหรับใช้เป็นอุปกรณ์ฝึกซ้อมมวยส่วนตัว ซึ่งผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างปราณีตคงทน ถือเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แห่งแรกในโลก

สมรักษ์ เปิดใจ “ผมทำธุรกิจมาหลายรูปแบบ มีทั้งประสบความสำเร็จ และขาดทุน เป็นพ่อค้า ดารา นักร้อง นักแสดง มาหลายอย่าง แต่ล่าสุด ผมคิดว่า การกลับมาคลุกคลีกับกลิ่นสาปนวมเป็นงานที่ผมถนัดและชื่นชอบที่สุด ครั้งนี้ได้จับมือทำธุรกิจร่วมกับ นายหัว มิตร นคร เห็นไอเดีย ตลอดจนเนื้องานที่มีความประณีต การสกรีนหน้าตัวเอง หรือ ฮีโร่ที่เราชื่นชอบ หรือแม้กระทั้งใบหน้าภรรยา ไว้บนนวม เป็นอุปกรณ์ฝึกซ้อมกีฬาส่วนตัว สามารถนำไปซ้อมที่โรงยิมได้โดยไม่ต้องยืมหรือปะปนกับของใคร จึงอยากแนะนำให้คนที่สนใจ และนักกีฬาทั่วไป ลองหันมาใช้ผลิตภัณฑ์นี้ดู ด้วยแบรนด์ยี่ห้อ สมรักษ์ รับประกันคุณภาพ ไม่ได้โม้ ของจริง”

ขณะที่ มิตร นคร หุ้นส่วนใหญ่ผู้ผลิตจำหน่าย เผย “นี่เป็นไอเดียที่เราคิดขึ้นและผลิตจำหน่ายเป็นเจ้าแรกในโลก ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ทุกช่องทางแอพลิเคชั่น ทางเฟซบุ๊ก fighterthailand หรือ ไลน์ @fighter_shop หรือ โทร 034-872177/099-1789900 ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป”





กำลังโหลดความคิดเห็น