xs
xsm
sm
md
lg

ไม่คุ้มเงิน "เชฟโรเล็ต" คิดหนักจ่อถอนสปอนเซอร์คาดอก "ผี"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ผลงานอันย่ำแย่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่นำเพียงความผิดหวังมาสู่แฟนบอล แต่ยังรวมถึงสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน โดยเฉพาะ เชฟโรเล็ต ค่ายรถชื่อดังของอเมริกา ที่คิดหนักว่าจะเอาอย่างไรต่อไปเกี่ยวกับการสนับสนุนต่อจากนี้

ค่ายรถยนต์ดังจากเมืองลุงแซม จ่ายเงินก้อนโต 410 ล้านปอนด์ (ประมาณ 15,800 ล้านบาท) เป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อ "ผีแดง" ตั้งแต่ปี 2012 ในยุคสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมและนำทัพครองความยิ่งใหญ่บนเกาะอังกฤษ

แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมหลายหน เชฟโรเล็ต ก็ยังอยู่บนอกเสื้อ แมนฯยู ไม่เปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม เมื่อผลงานของทีมในยุค โอเล กุนนาร์ โซลชา ไม่โสภา ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดฉากมา 8 นัด ชนะแค่ 2 เกม ก็ทำให้ผู้สนับสนุนเริ่มคิดหนัก

รายงานระบุว่าผู้บริหารของ เชฟโรเล็ต ไม่ค่อยพอใจนักกับผลงานของทีมในปัจจุบัน แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่าพวกเขาไม่สบายใจที่ต้องจ่ายเงินระดับหลายล้านปอนด์ แล้วทีมกลับทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าเม็ดเงินที่เสียไปแม้แต่ปอนด์เดียว

อย่างไรก็ตาม เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานของ แมนฯยู ยังมีความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะเจรจากับ เชฟโรเล็ต จนอีกฝ่ายใจอ่อนต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น