xs
xsm
sm
md
lg

มนต์รัก "เจ้าคล้าว" เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ก่อนลั่นระฆังวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


หลังจากเสร็จศึกวัน แชมเปียนชิพ ที่ประเทศเวียดนาม “เจ้าคล้าว” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ยอดมวย 3 พ.ศ.หนึ่งเดียวของวงการมวยไทย ก็วุ่นอยู่กับการเดินสายแจกการ์ด และถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง เพื่อเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที โดยระหว่างนี้ก็ทยอยปล่อยภาพหวานผ่านโซเชียลมีเดียให้แฟนๆ ฟินเว่อร์ไปตามๆ กัน

พันธ์พยัคฆ์ ในวัย 23 ปี ตอนนี้ความรักสุกงอม เตรียมเข้าสู่โหมดสละโสดกับว่าที่เจ้าสาวแสนสวย “น้องแอน” นัชชา อยู่กรุด วัย 21 ปี ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 5 ปี

ทั้งคู่รู้จักกันสมัยเรียนที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ นนทบุรี ก่อนที่จะแยกย้ายไปเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย โดยเจ้าคล้าวกำลังศึกษาปีสุดท้าย คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ควบคู่ไปกับการชกมวย ขณะที่ น้องแอน กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

สำหรับงานมงคลสมรสของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนี้ โดยช่วงเช้าจะมีพิธีสงฆ์ แห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ ตามประเพณีที่บ้านเจ้าสาวใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีสินสอดทองหมั้นสมศักดิ์ศรียอดมวย และสมน้ำสมเนื้อว่าที่เจ้าสาว โดยเจ้าคล้าวเก็บหอมรอมริบจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท และทองคำ 10 บาท ส่วนช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่ค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ต้นสังกัดของเจ้าคล้าวนั่นเอง

หลังจากแต่งงานทั้งคู่ยังไม่คิดมีลูก เพราะต้องรอให้ว่าที่เจ้าสาวเรียนจบก่อน แต่หลังจากนั้นคงเดินเครื่องผลิตยอดมวยน้อยให้แฟนๆ ได้ชื่นชม



กำลังโหลดความคิดเห็น