xs
xsm
sm
md
lg

"โยริส" รอดผ่าข้อศอกเคลื่อน คาดพักยาวถึงต้นปี 2020

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ฮูโก โยริส บาดเจ็บ
ฮูโก โยริส นายทวาร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ รอดพ้นการผ่าตัดข้อศอกเคลื่อน หลังพ่าย ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ขาดลอย 0-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม แต่คาดว่าจะพักยาวถึงสิ้นปี 2019

จอมหนึบวัย 32 ปี เฝ้าเสาที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดียม แค่ 3 นาที กระทั่งบาดเจ็บจังหวะคว้าบอลโยนจากริมเส้นของ ปาสกาล โกรสส์ กระฉอกตรงหน้าปากประตู

ขณะ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส นอนกุมแขนด้วยความเจ็บปวด ทำให้ นีล เมาปาย กองหน้า ไบรจ์ตันฯ เก็บส้มหล่นยิงระยะเผาขน ขึ้นนำ 1-0 ก่อนเจ้าหน้าที่เข้ามาปฐมพยาบาล และหามออกจากสนาม

ล่าสุด ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือ "ตราไก่" เผยว่า โยริส น่าจะฟิตสมบูรณ์ช่วงต้นปี 2020 "เขาได้รับการตรวจแล้ว มันลำบากที่จะบอกว่าเขาจะพักนานแค่ไหน ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์"

"ตราบใดที่เรา (ฝรั่งเศส) ยังกังวล แน่นอนว่าเขาจะไม่มาเก็บตัวครั้งนี้ หรืออาจรวมถึงครั้งต่อไป (เดือนพฤศจิกายน) เขาไม่มีกำหนดคืนสนามภายในปี 2019 ประเด็นนั้นค่อนข้างชัดเจน"

ด้าน "ไก่เดือยทอง" ยืนยันความเคลื่อนไหวล่าสุด ขุนพล "เลอ เบลอส์" ชุดแชมป์โลก ปี 2018 กำลังพักฟื้น และเตรียมทำกายภาพบำบัดต่อไป

ส่วน แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ โยริส เผยต่อ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ "ตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับการผ่าตัด และ ฮูโก ก็หวังว่ามันไม่จำเป็น แน่นอนอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงถ้ายังไม่หายดี แต่สัญญาณเบื้องต้นค่อนข้างน่าพอใจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น