xs
xsm
sm
md
lg

"โชคทวี" กำชับแข้ง "สิงห์เจ้าท่า" โฟกัสทุกนัดเปรียบเสมือนรอบชิงฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 4-0 เก็บสามแต้ม ขยับรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว ตามหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 คะแนน มีลุ้นแชมป์จนถึงนัดสุดท้าย

"ช่วงแรกเป็นเกมที่อึดอัดสำหรับทีมเรา เพราะว่าทุกคนมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ทำให้กดดันและเกิดข้อผิดพลาดกันง่ายๆ ทำให้การเล่นติดขัดนิดหน่อย แต่พอได้ประตูแรกมันก็กลับเข้าสู่โหมดปกติของการเล่น ชัยนาท ทำการบ้านมาได้ดี โชคดีที่เราไม่เสียประตูก่อน" โชคทวี เริ่มกล่าว

"ขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่ช่วยกันทำผลงานที่ดีออกมา ขอบคุณแฟนบอล รวมถึงผู้บริหาร และสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคน ในส่วนของสุมัญญา ปุริสาย เขาเพิ่งหายเจ็บกลับมา เรายังเป็นห่วงเขา แต่เกมนี้เขาได้ลงสนามเป็นตัวสำรอง เราก็แฮปปี้ เกมที่เหลือต่อจากนี้เราจำเป็นต้องใช้งานเขาในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ เป็นสิ่งที่ดีสำหรับที่เราที่ได้เขากลับมา"

"เราไม่มองทีมอื่น เรามองแค่ตัวเราเอง เพราะว่าเป้าหมายอย่างที่พูดตั้งแต่แรกเราโฟกัสทุกเกมเหมือนเกมรอบชิงฯ ที่เหลืออีก 2 เกมในลีก และอีก 1 เกมในเอฟเอ คัพ เป้าหมายของเราคือชัยชนะ ผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไรไม่รู้ แต่เราต้องทำงานหนักกันเหมือนเดิม"

"เกมหน้าที่จะบุกไปเยือนบุรีรัมย์ แน่นอนว่ามันเหมือนกับรอบชิงฯ การเจอกันก็คงสู้กันสนุกแน่นอนในสนาม การที่เราสามารถบุกไปชนะบุรีรัมย์ ก็ไม่ได้การันตีว่าเราจะได้แชมป์ แต่เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเกมที่เหลือ" เฮดโค้ชสิงห์เจ้าท่า กล่าวทิ้งท้าย

การท่าเรือ เอฟซี ในเวลานี้มี 52 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว ตามหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 คะแนน และนำหน้า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1 คะแนน แต่ทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" แข่งขันน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งเกมหน้า "สิงห์เจ้าท่า" ต้องเจอศึกหนักด้วยการยกพลไปเยือน "ปราสาทสายฟ้า" หลังจากพักเบรคทีมชาติ


กำลังโหลดความคิดเห็น