xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยฮุย" เผย คิวอุ่นเครื่อง "แหลม" ยังไม่ลงตัว ส่งลูกชายดีลไฟต์ทวงแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ขวัญใจชาวไทย ในการเตรียมตัวกลับไปทวงเข็มขัดแชมป์คืน

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวจากต่างประเทศระบุว่า ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะได้ขึ้นชกอุ่นเครื่องเป็นคู่ประกอบรายการของศึกล้มแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เจ้าของเข็มขัด WBC ที่จะตะบันกับ คาลิด ยาไฟ เจ้าของเข็มขัด WBA ในวันที่ 14 ธันวาคม 2562

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ นายใหญ่แห่งค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ว่า เวลานี้คิวชกอุ่นเครื่องของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยังไม่ลงตัว แต่เวลานี้ติวเข้ม "เจ้าแหลม" เป็นพิเศษ เตรียมพร้อมเสมอเมื่อโอกาสทวงเข็มขัดแชมป์มาถึง

"แมตช์รูม บ็อกซิ่ง ซึ่งเป็นผู้จัด ยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดในเรื่องนี้ เราต้องรอการยืนยันจากทางนั้นก่อน อย่างที่เคยบอกว่าเราจะได้สิทธิ์ชกต่างประเทศตามสัญญาทั้งหมด 3 ไฟต์ ซึ่งชกไปแล้ว 1 ไฟต์ คือตอนป้องกันแชมป์โลกกับเอสตราด้าครั้งล่าสุด"

"ตอนนี้เจ้าแหลม เข้าค่ายฝึกซ้อมตามโปรแกรมอย่างเข้มข้นมาสักพักแล้ว สามารถขึ้นชกเคาะสนิมได้เลย แต่ทั้งนี้เราต้องดูปัจจัยหลายๆอย่างเสียก่อน รวมไปถึงไฟต์อุ่นเครื่องในไทยตอนนี้ก็ยังไม่ได้ยืนยัน"

นอกจากนี้ "เสี่ยฮุย" เปิดเผยว่า เตรียมส่ง "แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เดินทางไปที่เมืองแคนคูน ควินตาโร่ ประเทศเม็กซิโก เพื่อร่วมประชุมใหญ่ของสภามวยโลก ระหว่างวันที่ 21-26 ตุลาคมนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับไฟต์ทวงเข็มขัดแชมป์ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น


กำลังโหลดความคิดเห็น