xs
xsm
sm
md
lg

เปิดใจ "แข้งนีซ" ถูกตะเพิดเพราะจิ๊กนาฬิกาเพื่อน สารภาพทำไปเพราะอิจฉา

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ลามิเน่ ดิยาบี-ฟาดิกา ดาวเตะของ นีซ ที่ตอนนี้เป็นอดีตไปแล้วเพราะถูกต้นสังกัดไล่ออกจากคดีขโมยนาฬิกาเพื่อน เปิดใจออกสื่อโดยขอโทษที่กระทำตัวไม่เหมาะสม เพียงแค่อิจฉาเพื่อนร่วมทีมที่ดังกว่าเท่านั้น

ดิยาบี เพิ่งถูก นีซ ทีมแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยกเลิกสัญญา หลังก่อเหตุขโมยนาฬิกาของ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมมูลค่า 62,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.3 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนถูกตำรวจตามสืบจนจับได้

แน่นอนว่าสิ่งที่ทำไปทำให้แข้งวัย 18 ปี ถูกตีตราเป็นคนเลวไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งภายหลังเจ้าตัวก็สารภาพผ่าน ทวิตเตอร์ โดยขอโทษต่อสิ่งที่ทำลงไป และเหตุผลที่ทำแบบนั้นก็เป็นเรื่องที่สิ้นคิด เพราะมันคือความอิจฉา

"ผมภูมิใจที่ได้สวมเสื้อของทีมที่ผมใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก ทว่าโชคร้ายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนหนักช่วง 2-3 เดือน นอกจากนี้ยังถูกใบแดง แต่เขา (ดอลเบิร์ก) กลายเป็นคนที่เฉิดฉายขึ้นมา สิ่งนี้ทำให้สภาพจิตใจผมย่ำแย่และสถานการณ์ยากลำบากขึ้น"

"สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นผลจากความสำเร็จและออร่าความดังของ แคสเปอร์ เพื่อนร่วมทีมของผม มันไม่มีเหตุผลอะไรต้องทำแบบนั้นเลย อาจเป็นเพราะความอิจฉา แทนที่จะพยายามต่อสู้ในสนามเพื่อแข่งขันกัน ผมกลับตอบโต้ด้วยสิ่งนี้ มันน่าละอายเหลือเกิน" ดิยาบี สารภาพ
กำลังโหลดความคิดเห็น