xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" อุ่นแข้ง 2 นัด ก่อนลุย "ซีเกมส์" จับติ้วแบ่งสาย 15 ต.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ภาพจาก Foxsports Asia
ความเคลื่อนไหว​ขุนพล "ช้างศึก" ฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้ง​ที่​ 30​ ที่ประเทศ​ฟิลิปปินส์​ ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ล่าสุดได้รับการยืนยันว่าจะมีเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ช่วงเดือนตุลาคมนี้

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพิ่งประกาศรายชื่อ 28 ผู้เล่นชุดลุยศึกซีเกมส์ 2019 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจะเรียกแข้งทั้งหมดมาเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงเดียวกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ และล่าสุดได้รับการยืนยันจากสมาคม​กีฬา​ฟุตบอล​แห่ง​ประเทศไทย​ฯ ว่า จะมีเกมอุ่นแข้งให้กับทีมชุดนี้ 2 นัด ในวันที่ 11 และ 14 ตุลาคม 2562 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบ​คัดเลือก​ โซน​เอเชีย​ รอบสอง นัดที่ 3 ที่จะพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์​

ทั้งนี้มหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่​ประเทศ​ฟิลิปปินส์​ จะมีการจับสลากแบ่งสายกีฬาประเภททีมทุกชนิด ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะได้รู้ว่าทัพ "ช้างศึก" จะได้อยู่ร่วมสายกับใครบ้าง

ตัวแทนจากสมาคม​กีฬา​ฟุตบอล​แห่ง​ประเทศไทย​ฯ​ เผยว่า เป็นที่แน่นอนแล้วสำหรับเกมอุ่นเครื่องในวันที่ 11 และ 14 ตุลาคม แต่ยังไม่ชัวร์ว่าทีมใดจะมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ซึ่งอาจเป็นทีมย่านอาเซียนด้วยกันก็ได้

มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้ง​ที่​ 30​ ที่​ประเทศ​ฟิลิปปินส์​ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2562 ส่วนฟุตบอลชาย จะทำการแข่งขันนัดแรกตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2562


กำลังโหลดความคิดเห็น