xs
xsm
sm
md
lg

"สปอร์ตไทย บาวาเรีย" เปิดคัดเด็ก "STB Football Academy 2019" ติวเข้มโดยโค้ชเยอรมนี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สปอร์ตไทย บาวาเรีย บริษัทพาร์ทเนอร์ของ บาร์เยิร์น มิวนิค ทีมชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ได้จัดทำโครงการ STB Football Academy 2019 เปิดคัดเลือกนักกีฬาเยาวชนฟุตบอลจากทั่วประเทศไทย ที่เกิดในปี พ.ศ. 2553 เท่านั้น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักฟุตบอลเข้าร่วมสังกัด ในปีการศึกษา 2563

โดยจะเริ่มทำการคัดเลือกเยาวชนขึ้นรอบแรก ระหว่าง วันที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ สนามฟุตบอล ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ทั้งนี้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จำนวนไม่เกิน 50 คน จะได้รับทุนการศึกษาเต็มจำนวนจนจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 , ที่พัก และผู้ดูแล พร้อมค่าอาหารตลอดระยะเวลาที่เป็นนักฟุตบอลในสังกัด, ได้รับการฝึกสอน และ เรียนรู้ความเป็นมืออาชีพ ทั้งในสนาม และนอกสนาม จากทีมงานโค้ชชาวเยอรมันผู้มีประสบการณ์ในการพัฒนาเยาวชนและประสบการณ์ฟุตบอลอาชีพระดับบุนเดสลีก้า ที่ได้รับการรับรองจากสโมสรฟุตบอลบาเยิร์นมิวนิค

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง โดนสามารถสมัครออนไลน์ ได้ที่ : https://form.sportthaibavaria.com/academy/ และเปิดรับสมัครหน้าสนาม (ในกรณีที่ ผู้สมัคร online สละสิทธ์ ไม่มารายงานตัว) จำนวนจำกัดเพียงแค่ 500 คนเท่านั้น

สามารถลงทะเบียนสมัคร online จองสิทธ์ได้ก่อน ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 11 ตุลาคม 2562 และจะประกาศรายชื่อ ผู้มีสิทธ์คัดเลือก ในวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ทาง Facebook page: STB Academy


กำลังโหลดความคิดเห็น