xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" แจงดราม่าเสื้อ! ยันใครไม่ใส่ไม่รับผิดชอบความปลอดภัย (ก่อนลบข้อความดังกล่าว)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จากกรณีที่สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมากำหนดให้แฟนบอลทีมตนต้องสวมชุดแข่งของสโมสร และต้องเป็นของแท้เท่านั้น หากต้องการขึ้นอัฒจันทร์ฝั่งเจ้าบ้าน ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2019 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น.

ซึ่งมีแฟนบอลแสดงความไม่พอใจต่อโพสต์ดังกล่าวของสโมสรเป็นอันมาก และถูกวิจารณ์ขยายวงกว้างออกไปอีก

อย่างไรก็ตามล่าสุดแฟนเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงว่ามาตรการดังกล่าวออกมาก็เพื่อความปลอดภัยของแฟนบอล และจะยอมยกเลิกว่าแฟนบอลสามารขึ้นอัฒจันทร์ฝั่งทีมเจ้าบ้านได้โดยไม่จำเป็นต้องสวมชุดแข่งของสโมสร

ทว่าช่วงท้ายของโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า **สโมสรฯ จะไม่รับผิดชอบความปลอดภัยใดๆ ให้กับท่านที่ไม่สวมเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด** แต่หลังจากนั้นไม่นาน ได้มีการลบข้อความดังกล่าวออกไปในที่สุด

เรื่อง ขอชี้แจงวัตถุประสงค์การใส่เสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นอัฒจันทร์

เนื่องจากสโมสรฯ ได้มีการประกาศขอความร่วมมือให้แฟนบอลที่จะขึ้นอัฒจันทร์ฝั่งเจ้าบ้าน ให้สวมใส่เสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น ทางสโมสรฯ ขอชี้แจงว่า เพียงเพื่อต้องการขอความร่วมมือ เพื่อความปลอดภัยของแฟนบอล และไม่ต้องการให้เกิดปัญหาจากผู้ที่ต้องการเข้ามาสร้างสถานการณ์และเกิดความวุ่นวายให้น้อยที่สุด ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของท่านเอง

ทางสโมสรต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากการประกาศก่อให้เกิดความเข้าใจผิด และกระทบความรู้สึกแฟนบอลในทางลบ

อย่างไรก็ดี ทางสโมสรขอยกเลิกประกาศดังกล่าว แต่ยังคงขอความร่วมมือให้ท่านสวมใส่เสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

**สโมสรฯ จะไม่รับผิดชอบความปลอดภัยใดๆ ให้กับท่านที่ไม่สวมเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด**




กำลังโหลดความคิดเห็น