xs
xsm
sm
md
lg

"เงือกอุ้ม" ลั่นคว้าทองประเดิม "ASIAN AGE GROUP 2019"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 กันยายน 2562 ทีมว่ายน้ำไทย ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายที่ สระว่ายน้ำพาร์ดูโกเน่ ดาร์วิด เซ็นเตอร์ เมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย สนามที่จะใช้ทำการแข่งขันว่ายน้ำ "ASIAN AGE GROUP CHAMPIONSHIP 2019" ครั้งที่ 10 โดยสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน 3 รุ่น ประกอบไปด้วยรุ่นทั่วไป,รุ่นอายุ 15-17 ปี และ รุ่นอายุต่ำกว่า 15 ปี รวมทั้งหมด 36 คน แบ่งเป็นนักกีฬาชาย 18 คน และนักกีฬาหญิงอีก 18 คน

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม นายวรพงศ์ พัชรวิชญ์ ผู้จัดการทีมว่ายน้ำชุดนี้ ได้กล่าวว่า "การฝึกซ้อมในวันนี้เราเน้นการปรับสภาพร่างกายหลังจากเดินทางไกลและทำความคุ้นเคยกับสนามแข่งขันเพราะในวันพรุ่งนี้ก็จะเริ่มแข่งขันเป็นวันแรกแล้ว ทุกคนที่เดินทางมาแข่งขันถือว่ามีการเตรียมตัวฝึกซ้อมมาอย่างดีเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดี ซึ่งสำหรับกลุ่มนักกีฬาที่เตรียมความพร้อมซีเกมส์จะได้ใช้เวทีนี้สร้างสถิติให้ดีกว่าเดิมและยังเป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับนักกีฬาดาวรุ่งด้วย ส่วนเรื่องผลงานที่เราตั้งเป้าเอาไว้ 15 เหรียญทองนั้นก็เชื่อว่าน่าจะทำได้ตามเป้าหมาย"

ด้าน "เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง ก็ได้เปิดเผยว่า "การแข่งขันรายการนี้ก็ถือว่าเตรียมตัวมาดีก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทำลายสถิติของตัวเองให้พร้อมกับกีฬาซีเกมส์ในช่วงปลายปีนี้ ส่วนตัวก็มั่นใจว่าท่าฟรีสไตล์ 200 เมตร ที่จะลงแข่งขันในวันพรุ่งนี้น่าจะเก็บชัยชนะและได้เหรียญทองสำเร็จ และก็หวังไว้ที่ ฟรีสไตล์ 100 เมตร ที่ดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาส่วนท่าอื่น ๆ ก็ต้องลุ้นที่คู่แข่งด้วย ก็อยากขอกำลังใจจากแฟนว่ายน้ำชาวไทยช่วยส่งแรงใจมาเชียร์พวกเราด้วยค่ะ"

สำหรับการแข่งขันว่ายน้ำ "ASIAN AGE GROUP CHAMPIONSHIP 2019" ครั้งที่ 10 ที่สระว่ายน้ำพาร์ดูโกเน่ ดาร์วิด เซ็นเตอร์ เมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย จะเริ่มทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้(24ก.ย62) เป็นวันแรก โดยมีนักกีฬาไทยลงทำการแข่งขันในหลายประเภทประกอบไปด้วย ฟรีสไตล์ 200 เมตร,ฟรีสไตล์ 400 เมตร,ฟรีสไตล์ 800 เมตร,เดี่ยวผสม 200 เมตร และ กรรเชียง 50 เมตร เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไปตามเวลาท้องถิ่นที่ช้ากว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมงครึ่ง

กำลังโหลดความคิดเห็น