xs
xsm
sm
md
lg

"เทพต๋ง" ควบยามาฮ่า YZF-R6 ปิดจ๊อบที่เซปังฯ "สแตมป์" แรงไม่เลิกจบที่ 3 รุ่นใหญ่

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เรซ 2 ที่ เซปังฯ เทพต๋ง พีรพงศ์ บุญเลิศ รับธงตาหมากรุกคันแรก
"เทพต๋ง" พีรพงศ์ บุญเลิศ แรงฉุดไม่อยู่ควบยามาฮ่า YZF-R6 ผงาดคว้าแชมป์ ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ปิดจ้อบสุดยิ่งใหญ่ในศึก เอเชียโร้ดเรซซิ่ง สนาม 6 ที่ เซปังฯ ขณะที่ "สแตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยังแรงไม่เลิกบิดรั้งที่ 3 คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมรุ่นใหญ่ได้อีกวัน

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 6 ลงดวลความเร็วในช่วงบ่ายวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ สนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซียเป็นการชิงชันในเกมเรซที่ 2

สำหรับการแข่งขันในเรซที่ 2 เป็นผลงานระดับมาสเตอร์ของ "เทพต๋ง" พีรพงศ์ บุญเลิศ หมายเลย26 ดาวบิดไทย สังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เจ้าของบัลลังก์แชมป์ รุ่น SUPERSPORTS 600cc คนล่าสุด หลังวันนี้ควบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 ทะยานจากกริดที่ 3 รับธงตาหมากรุกเป็นคันแรก หลังผ่าน 10 รอบสนาม ปิดจ๊อบในสนามที่ 6 ของฤดูกาลได้อย่างยิ่งใหญ่

รวมถึงในรุ่นใหญ่อย่าง ASIA SUPERBIKE 1000cc "สแตมป์"อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ นักแข่งตัวแรงหมายเลข 24 ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นบิดรถแข่งคู่ใจคว้าอันดับ 3 ขึ้นโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่ "โฟลท"รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ หมายเลข 56 ทำผลงานดีต่อเนื่อง ไต่จากกริดที่ 11 ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 8

ส่วนรุ่นเล็ก "มอส"สุทธิภัทร พัชรธร หมายเลข 86 และ"โฟลค"สวพล นิลพงษ์ หมายเลข 56 คู่หูนักบิดดาวรุ่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ลงขับเคี่ยวในรุ่น ASIA PRODUCTION 250cc บิดจบการชิงชัยในเรซ 2 วันนี้ด้วยผลงานอันดับ 13 และ 18 ตามลำดับ

สำหรับสนามต่อไปศึก ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามส่งท้ายฤดูกาล จะยกพลมาดวลความเร็ว ที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2562 นี้ สำหรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand
เทพต๋ง พีรพงศ์ บุญเลิศ หมายเลย26 ดาวบิดไทย สังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม
เทพต๋ง พีรพงศ์ บุญเลิศ เจ้าของบัลลังก์แชมป์ รุ่น SUPERSPORTS 600cc
สแตมป์อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ นักแข่งตัวแรงหมายเลข 24
สแตมป์ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จบที่ 3 รุ่นใหญ่ ASIA SUPERBIKE 1000cc
รุ่นเล็ก มอสสุทธิภัทร พัชรธร หมายเลข 86 และโฟลคสวพล นิลพงษ์ หมายเลข 56
กำลังโหลดความคิดเห็น